กาญจนบุรี  เจ้ากรมแพทย์ทหารบก เปิดอาคารใหม่ โรงพยาบาลค่ายสุรสีห์

กาญจนบุรี  เจ้ากรมแพทย์ทหารบก เปิดอาคารใหม่ โรงพยาบาลค่ายสุรสีห์
วันที่ 18 ตุลาคม 2566 ที่โรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ ตำบลลาดหญ้า อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พลโท มานะพล เล็กสกุล เจ้ากรมแพทย์ทหารบก เป็นประธานเปิดอาคารใหม่ 3 ชั้นโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ โดยมี อดีต ผู้บังคับบัญชาโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ร่วมในพิธี
ในพิธีเปิดอาคารใหม่ 3 ชั้นในครั้งนี้ ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูปเจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหาร ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นศิริมงคล แก่ผู่มาร่วมงานการสร้างอาคารผู้ป่วย 3 ชั้น ของโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ ใช้งบประมาณรายรับสถานพยาบาลส่วนของงบพัฒนา จำนวน 153.2 ล้านบาท ดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่ เดือน พฤศจิกายน 2564 แล้วเสร็จเมื่อเดือน สิงหาคม 2566


โดยมีวัตถุประสงค์การก่อสร้างอาคารใหม่ 3 ชั้น เพื่อเพิ่มศักยภาพ และขีดความสามารถการรักษาพยาบาลของโรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ ให้เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพบริการ
อาคารใหม่ 3 ชั้น ประกอบด้วย ชั้นที่ 1 แผนกอุบัติเหตุ ฉุกเฉิน แผนกรักสีกรรม ห้องเอกเรซ์คอมพิวเตอร์ ห้องครวจโรคกระดูกและข้อ ชั้นที่ 2 ห้องกายภาพบำบัด แผนกทันตกรรม หอผู้ป่วยอาการหนัก ชั้นที่ 3 หอผู้ป่วยพิเศษ


โรงพยาบาลค่ายสุรสีห์ สังกัดกองทัพบก ให้บริการทางการแพทย์แก่กำลังพลและครอบครัวของหน่วยทหารในพื้นที่รับผิดชอบ และหน่วยทหารในพื้นที่อื่นที่ขอรับการสนับสนุน ตลอดจนบุคคลพลเรือนทั่วไปตามความจำเป็น ตรวจวินิจฉัยโรคทุกสาขาและให้การรักษาพยาบาลด้วยวิธี การต่างๆ แก่ทหาร ข้าราชการ ลูกจ้างตลอดจนครอบครัว และ พลเรือนทั่วไป และให้บริการสิทธิประกันสังคม
เกษร สิงห์คำ กาญจนบุรี