นครปฐม ตำรวจใก้ลได้ตัว2คนร้ายจอมโหดมีดฟันไม่ยั้งชิงทอง16บาท

….. พันตำรวจเอกพัลลภ สุริยกุลณ อยุธยา รองผบก.ภ.จว.นครปฐมได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีโดยล่าสุดทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีจำนวน 2 คน ขณะนี้ได้ประสาน พันตำรวจเอกกัมปนาท ณวิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพรานจ.นครปฐม เพื่อเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหา คาดว่าขณะนี้ยังหลบหนี แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าหลบหนีไปยังเส้นทางใด โดย โดยพฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุได้ถอดแผ่นป้ายทะเบียนออกและได้มาเปลี่ยนป้ายทะเบียน โดยได้ติดตามอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ. ตรได้สั่งการลงมา และกำชับ ว่าต้องว่าให้เร่งรัดการจับกุมให้ได้ เพราะถือเป็นเรื่องอุกอาจ กลางวันแสกๆยังกล้าก่อเหตุทั้งนี้ร้านค้ายังอยู่ริมถนน และไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

****** คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนไทย และ ก่อนก่อเหตุไม่ได้มีการมาดูลาดลาวก่อนเนื่องจากทางตำรวจได้มีการไล่ข้อมูลยังไม่พบว่ามีการมาดูลาดราว แต่พบว่าเคยใช้เส้นทางนี้ ในการเดินทาง เพราะเคยทำงานอยู่ในละแวกนี้ ประวัติของคนร้ายทราบว่าในเบื้องต้นยังไม่เคยก่อเหตุ ในพื้นที่หรือพื้นที่ใกล้เคียง
****แรงจูงใจ ต้องการประสงค์ต่อทรัพย์เท่านั้น เนื่องจากผู้เสียหายสวมใส่ทรัพย์สินค่อนข้างมาก เป็นที่ดึงดูดสร้อยคอทองคำ 6 บาทสร้อยข้อมือ 10 บาท รวม 16 บาท ประกอบกับการตั้งอยู่ริมถนนใครผ่านไปมาย่อมเห็นชัดเจน
***** ขณะนี้กำลังตรวจสอบว่าที่ 2-3 วันที่ผ่านมาเคยมีการเข้ามาซื้อของหรือไม่ และตอนนี้ทราบตัวแล้วตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ โดยขออนุมัติศาลจังหวัดนครปฐมออกหมายจับในวันนี้ หลังเกิดเหตุได้ใช้เส้นทางหลบหนีเข้ากทม-นนทบุรี เนื่องจากพบรถกระบะที่ใช้ก่อเหตุ ที่ปรากฏจากภาพวงจรปิด ทราบถึงทะเบียนและผู้ครอบครอง
*****ขณะนี้ได้รับคำสั่งจากพลตำรวจโทธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ 7 สั่งให้ทุกโรงพักเข้มงวด ในเรื่องของการตั้งจุดตรวจปราบปรามอาชญากรรมมากขึ้น รวมถึงรื่องของอาวุธปืนในการก่อเหตุในพื้นที่ การตั้งด่านตรวจจับคนร้าย

ตรวจสอบรถไม่ได้มีการผิดกฎหมาย ส่วนคนร้ายมีอายุประมาณ 30-40 ปี สูงประมาณ 170 ทรงผมสั้นสีดำ….