นครปฐม รพ.สามพรานเปิดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้นำเสนองานวิจัย นวัตกรรมและผลการพัฒนาคุณภาพงาน

รพ.สามพรานเปิดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้นำเสนองานวิจัย นวัตกรรมและผลการพัฒนาคุณภาพงาน ของเครือข่ายโรงพยาบาลสามพราน ปีงบประมาณ 2566
เมื่อวันที่15กันยายน2566 ที่ห้องประชุมพระเทพศาสนาภิบาล ชั้น4 อาคารบริการโรงพยาบาลสามพราน (วัดไร่ขิง)อ.สามพราน จ.นครปฐม
นางสมใจ อ่อนละเอียด รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้นำเสนองานวิจัย นวัตกรรมและผลการพัฒนาคุณภาพงาน ของเครือข่ายโรงพยาบาลสามพราน ปีงบประมาณ 2566  ซึ่งมี นางสาววาสนา คำเซ่งหัวหน้ากลุ่มงานเภสัชกรรม กล่าวรายงาน พร้อมด้วยนายแพทย์ทินกร ชื่นชม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม นางพัชรี เกษรบุญนาค รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน คณะผู้บริหารฯ แพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ ให้การต้อนรับ


ตามที่โรงพยาบาลสามพรานโดยคณะผู้บริหารต้องการให้มีการสื่อสารผลการ พัฒนาระบบบริการของทุกหน่วยงาน ที่ได้ทำกันมาในปีงบประมาณ 2566เป็นเวทีให้ผู้ที่ได้พัฒนาผลงานได้มีโอกาสนำเสนอเผยแพร่กิจกรรมที่เป็นแบบอย่างให้กับหน่วยงานอื่น ซึ่งจะเป็นแบบอย่างต่อการพัฒนาศักยภาพของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสามพรานทุก ๆ คน ให้มีความรู้ มีความสามารถมีความพร้อม ที่จะให้บริการผู้รับบริการของโรงพยาบาล รวมถึงสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนในอำเภอสามพราน ที่จะให้ความไว้วางใจในการดูแลสุขภาพความปลอดภัยภายในโครงการฯมีกิจกรรม

1.บรรยายการสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานวิชาการให้ได้รางวัลในเวทีระดับประเทศ                                                                                                                                                                                                              2.ประกวดผลงานวิชาการ
3.ประกวดผลงานวิชาการ
4.ประกาศแผนยุทธศาสตร์โรงพยาบาลสามพราน ปี 2567
5.นำเสนอผลการประกวดผลงานกลุ่ม GREEN & CLEAN Hospital
และ6.มอบเกียรติบัตร


ดังนั้นโรงพยาบาลสามพราน จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญ ดังกล่าวจึงได้จัดโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้นำเสนองานวิจัย นวัตกรรมและผลการพัฒนาคุณภาพงาน ของเครือข่ายโรงพยาบาลสามพราน ปีงบประมาณ2566
เพื่อให้บุคลากรโรงพยาบาลสามพราน นำความรู้จากการอบรม มาพัฒนุางานบริการของโรงพยาบาลสามพรานต่อไป