นครปฐม   รพ.สามพรานจัดโครงการพัฒนาบุคลากร  ด้านคุณธรรม  จริยธรรม รุ่น2

นครปฐม   รพ.สามพรานจัดโครงการพัฒนาบุคลากร  ด้านคุณธรรม  จริยธรรม รุ่น2

วันที่25สิงหาคม2566 ที่ห้องประชุมพระเทพศาสนาภิบาล อาคารบริการชั้น4โรงพยาบาลสามพราน    อำเภอสามพราน  จังหวัดนครปฐม

พระธรรมวชิรานุวัตร ดร. เจ้าคณะภาค 14 เจ้าอาวาสวัดไร่ขิง พระอารามหลวง เ็นองค์ประธานให้โอวาทและบรรยายธรรม แก่ คณะผู้บริหาร และบุคคลากร โรงพยาบาลสามพราน  ในโครงการพัฒนาบุคลากร  ด้านคุณธรรม  จริยธรรม และพฤติกรรมบริการ สู่การบริการที่ดี โดยมีนายแพทย์ทินกร ชื่นชม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสามพราน กล่าวถวายรายงาน  พร้อมด้วย รองผู้อำนวยการฯคณะผู้บริหารและคณะเจ้าหน้าที่ บุคลากรโรงพยาบาลสามพราน ร่วมโครงการฯจำนวน450คน

ตามที่โรงพยาบาลสามพรานได้ดำเนินการพัฒนาการให้บริการที่เป็นเลิศ นอกจากการพัฒนาศักยภาพบุคลากร ให้สามารถบริการประชาชนให้ได้รับริการที่มีมาตรฐาน ทั่วถึง เป็นธรรม ด้วยระบบบริการที่มีมาตรฐาน เท่าเทียม และมุ่งเน้นความสำคัญในการสนับสนุนให้บุคลากรทุกระดับได้รับการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรม และต้องการดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ศูนย์คุณภาพโรงพยาบาลสามพราน จึงได้จัดทำโครงการฯดังกล่าวขึ้น เพื่อให้บุคลากร นำความรู้จากการอบรม มาพัฒนางานบริการของโรงพยาบาลสามพราน

พร้อมปฏิบัติงานร่วมกันได้อย่างมีความสุข สร้างจิตสำนึกที่ดี สามารถนำหลักคุณธรรมไปใช้ในการดำเนินชีวิต เพิ่มความสุขในงาน บุคลากรมีใจรักงานอย่างมั่นคง มีทัศนคติ  ที่ดีต่องาน ต่อผู้บริหาร และเพื่อนร่วมงาน นำสู่การบริการที่เข้าใจผู้รับบริการต่อไป