สิงห์บุรี ททท.ร่วมประชุมเตรียมการจัดงาน”แสง สี สิงห์ (Let’Glow Singburi)”

วันอังคารที่ 18 กรกฎาคม 2566 นางสาวพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี พร้อมด้วย นายวัชรินทร์ เรืองฤทธิ์กูล ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสิงห์บุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมหารือเตรียมการจัดงานเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยว “แสง สี สิงห์ (Let’Glow Singburi)” ณ ห้องประชุมนายทองแสงใหญ่ ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี โดยมี นายปัญญา ใช้เฮง นายอำเภอเมืองสิงห์บุรี เป็นประธานฯ

งานเทศกาลส่งเสริมการท่องเที่ยว “แสง สี สิงห์ (Let’Glow Singburi)” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-27 สิงหาคม 2566 (10 วัน 10 คืน) ณ หน้าศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี (หลังเดิม ร.ศ. ๑๓๐) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้จังหวัดสิงห์บุรี เป็นพื้นที่นำร่องในการพัฒนาการท่องเที่ยวเมืองรองรูปแบบใหม่ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ให้เข้ามาในจังหวัดเพิ่มขึ้น ตลอดจนกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงกระจายรายได้ และเสริมสร้างศักยภาพในการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการรายย่อยในพื้นที่ได้อย่างยั่งยืน

☎️ สอบถามข้อมูลด้านการท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ : ททท.สำนักงานลพบุรี โทร. 036-770096-7 หรือ Facebook Fanpage : ททท.สำนักงานลพบุรี : Tat Lopburi Office

#แสงสีสิงห์ #LetGlowSingburi #สิงห์บุรีเมืองน่าอยู่ #TATLopburi #เที่ยวใกล้เที่ยวง่ายสไตล์ภาคกลาง #TrendyC2ภาคกลาง #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม #365วันมหัศจรรย์เมืองไทยเที่ยวได้ทุกวัน