สิงห์บุรี วัดตึกราชา ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี สร้างอาคารปฏิบัติธรรม และหลวงปู่ทวดองค์ใหญ่

พระครูกิตติสารวิสิฐ เจ้าคณะตำบลบางมัญเขต 1 เจ้าอาวาสวัดตึกราชา ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนสร้างอาคารปฏิบัติธรรม และรูปเหมือนองค์หลวงปู่ทวดขนาดใหญ่

วันที่ 16 กรกฎาคม 2566 เวลา 13:30 น. พระครูกิตติสารวิสิฐ เจ้าคณะตำบลบางมัญเขต 1 เจ้าอาวาสวัดตึกราชา จัดให้มีการแถลงข่าวการจัดงานทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนสร้างอาคารปฏิบัติธรรม และรูปเหมือนองค์หลวงปู่ทวดขนาดใหญ่ โดยมีพระครูวิธานปริยัติคุณ เจ้าคณะอำเภอเมืองสิงห์บุรี เจ้าอาวาสวัดแจ้งพรหมนคร เป็นประธานในการจัดงานดังกล่าวฯ พร้อมกันนี้มีวัฒนธรรมจังหวัดสิงห์บุรี การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสิงห์บุรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลม่วงหมู่ สมาชิกสภา อบจ.สิงห์บุรี ผู้แทนชุมชน ผู้นำหมู่บ้าน ผู้สื่อข่าวและคณะกรรมการวัดตึกราชา ร่วมในงานแถลงข่าว

โดยพิธีเบิกเนตร องค์หลวงปู่ทวด และทอดผ้าป่าฯนั้น จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 17 ธันวาคม 2566 ได้รับความเมตตาจากเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (สนิท ชวน ปญโญ) เจ้าคณะใหญ่หนตะวันออก กรรมการมหาเถระสมาคม เจ้าอาวาสวัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร มาเป็นประธานในพิธีการเบิกเนตรหลวงปู่ทวดดังกล่าว

ด้วยทางวัดตึกราชา ได้กำหนดให้มีการเบิกเนตรองค์หลวงปู่ทวดขึ้น ในวันอาทิตย์ ที่17 ธันวาคม 2566 เพื่อสมทบทุนในการทำสีองค์หลวงปู่ทวดทั้งองค์ แต่ด้วยปัจจุบันทางวัดตึกราชา ยังต้องชำระค่าก่อสร้างในการทำสีองค์หลวงปู่ทวดอีก 1,500,000 บาท และอาคารปฏิบัติธรรมยังไม่แล้วเสร็จ จึงจัดให้มีการทอดผ้าป่าสามัคคีขึ้นเพื่อสมทบทุนในการก่อสร้างจนกว่าจะแล้วเสร็จ

จึงขอเรียนเชิญสาธุชนทุกท่าน ที่มีความประสงค์จะเป็นเจ้าตามกำลังศรัทธา หรือ เจ้าภาพกองต่างๆ ร่วมในงานบุญนี้ หรือท่านใดจะร่วมแจกทานเป็นข้าวสาร รวมถึงเป็นเจ้าภาพโรงทานอาหารสด เพื่อสร้างบุญ
สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่วัดตึกราชา จังหวัดสิงห์บุรี โทรศัพท์ 08 6619 2431 , 08 7329 7462