อยุธยา โดนมือดี กรีดป้ายหาเสียง ผู้สมัคร สท.หมายเลข.3

โดนมือดี กรีดป้ายหาเสียง ผู้สมัคร สท.หมายเลข.3
เมื่อช่วงเวลา.18.00.น ของวันที่ 15.กด.66 ร.ต.อ ธราธร เที่ยงธรรมรอง.สว.สอบสวน สภ.วังน้อย รับแจ้งจาก นายชาญ ชูกลิ่น (ลุงเปียก อยุธยา)ผู้สมัคร สท.หมายเลข.3 ว่ามีเหตุคนร้าย ใช้มีดกรีดป้ายหาเสียงถูกลาย จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ แล้ว รายงานให้กับ พ.ต.อ.สมเจษฐ แม้นบุตร ผกก.สภ วังน้อย ทราบ หลังจากนั้น จึงได้สั่งการ ให้ พ.ต.ท.พงษ์พิชิต สุธรรมราช รอง.ผกก สส.สภ.วังน้อย ทราบพร้อมชุกสืบสวนลงพื้นที่หา ข่าว และ ตราจกล้อง วงจรปิด บริเวนริมถนนโรจนะ หน้าหมู่บ้านสินสุข.2 ม.6 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ขาเข้า อยุธยา โดน กรีดป้ายหาเสียงเสียหาย จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ ป้ายหาเสียงตั่งเรียงราย อยู่มีเพียงป้ายของ เบอร์.3 ชาญ ชูกลิ่น โดนกรีดเสียหาย เจ้าหน้าจึงได้เก็บข้อมูล ป้ายที่โดนกรีดไว้เป็นหลักฐาน และ จะไล่ดูกล้องวงจรปิด บริเวณไกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี


จากการสอบถาม นาย ชาญ ชูกลิ่น ผู้สมัคร สท.หมายเลข.3 ให้การว่า ตนเป็นคนในพื้นที่ ของเทศบาลเมืองลำตาเสา ตนก็ไม่นึกว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ ตนไม่เคยไปมีปัญหาอะไรกับใคร และ ผู้สมัคร 1-2 เลย ก็อยากจากฝากถึงผู้ก่อเหตุ ที่มาทำลาย
ป้ายหาเสียงเลย มันไม่ใช้ลูกผู้ชาย การเล่นการเมือง มันต้องแยกเยอะกันให้ถูกครับทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน.สภ.วังน้อย กำลังไล่เร่งหาตัวคนร้าย โดยออกสืบหาข่าว และ ไล่ดูกล้องวงจรปิด คาดว่าคงจะได้ตัวเร็วๆนี้
ชาญ ชูกลิ่น อยุธยา