นครปฐม นักร้องดัง ลงยันต์หลังมือเกจิดังลุ่มน้ำนครชัยศรี

นักร้องดัง ปราโมทย์ วิเลปะนะ ลงยันต์หลังมือเกจิดัง แถมให้โชคแฟนคลับ
********** ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ. นครชัยศรี จ.นครปฐม มาว่า ปราโมทย์ วิเลปะนะ นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง เจ้าของเพลง คืนที่ดาวเต็มฟ้า ได้เดินทางมาร่วม เข้าพิธีลงยันต์หลังมือ โดยมี พระครูยุติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ. เจ้าอาวาส สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่เข้าร่วมพิธีเป็นอย่างยิ่ง โดยได้เข้าแถวมายืนรอลงอักขระยันต์หลังมือ. เมื่อมาถึงปราโมทย์ได้ก้มกราบ
พระครูยุติธรรมานุยุต. หลวงพ่อแป๊ะ ที่กำลังสวดมนต์ และทำการสาวน้ำตาเทียน เพื่อเป็นการเสี่ยงทายว่าในพิธีเข้มขลังดังกล่าวจะเสร็จสิ้นอย่างไม่มีอะไรติดขัด จากนั้นได้มอบน้ำตาเทียนให้กับปราโมทย์บูชา และผูกข้อมือเพื่อรับขวัญปราโมทย์ เป็นธนบัตรเงินขวัญถุง

*********จากนั้นหลวงพ่อแป๊ะ ได้ทำพิธีลงยันต์หลังมือโดยใช้แป้งเจิมสีแดง ขีดเขียนที่บริเวณหลังมือ ซึ่งยันต์ดังกล่าวนั้น. เป็นยันต์เปิดฟ้า. เปิดดิน เปิดบาดาล เพื่อเปิดโชคเปิดลาภสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้การทำมาหากิน เจริญรุ่งเรืองค้าขายดีมีกำไรไม่ขาดทุน ถือเป็นการเปิดดวงเสริมดวง. หลังเสร็จสิ้น ปราโมทย์ วิเลปะนะ ได้เดินขึ้นบนศาลาการเปรียญ เพื่อกราบไหว้พระเงินพระทองหรือหลวงพ่อรวย พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ของวัดสว่างอารมณ์ โดยตั้งจิตอธิษฐาน นั่งสวดมนต์ด้านหน้า และหน้าผากจรดที่บริเวณหน้าตักของหลวงพ่อรวย


****** ปราโมทย์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ปราโมทย์ได้เดินทางมาขอพรกับหลวงพ่อแป๊ะ. และรับกราบพระทองหรือหลวงพ่อรวย ทราบว่า ทางวัดมีการประกอบพิธีลงยันต์หลังมือ จึงได้มาเข้าร่วมพิธีด้วย เพื่อหวังให้ยันต์เปิดฟ้า เปิดดิน เปิดบาดาลนี้ บังเกิด. เพราะตนเองบางอย่างก็ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ติดๆขัดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทรัพย์สินเงินทอง ก็ขอให้ราบรื่นร่ำรวยและบันดาลโชคลาภ เมื่อมาหาหลวงพ่อแป๊ะก็จะเกิดความสบายใจและมีความสุข สิ่งต่างๆก็จะเจริญรุ่งเรืองประสบความสำเร็จ ก่อนหน้านี้ได้เคยเดินทางมากราบหลวงพ่อแป๊ะแล้วก็รู้สึกสบายใจ แต่ในวันนี้ตั้งใจมาโดยเฉพาะอย่างยิ่ง คือ การลงยันต์หลังมือ ก่อนเดินทางกลับขอเขย่าเซียมซีต่อด้านหน้าพระเงินพระทอง โดยเผยว่าในวันนี้นอกเหนือจากธนบัตรเงินขวัญถุง แล้วที่ลงท้ายด้วยหมายเลข 4 F 9 9 4 9 2 3 1 แล้ว ก็ยังมีเลขของการเขย่าเซียมซี เลข 13 และ 26 จากนั้นปราโมทย์และเพื่อนพ้องได้ร่วมกันถ่ายรูปกับหลวงพ่อแป๊ะและยังบอกว่าหากได้โชคจะกลับมาทำบุญอย่างแน่นอน..