สิงห์บุรี ททท.สำนักงานลพบุรี ร่วมกับ สธทท. และสื่อมวลชน ร่วมประชุม “สัญจร สธทท.”

ททท.สำนักงานลพบุรี ร่วมกับ สธทท. และสื่อมวลชน ร่วมประชุม “สัญจร สธทท.” เพื่อให้การดำเนินงานขับเคลื่อนการท่องเที่ยวภายในประเทศ สอดคล้องกับแผนการส่งเสริมการตลาด และการประชาสัมพันธ์ ของ ททท.สำนักงานลพบุรี

วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566  ณ มิวเซียมสิงห์บุรี ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี (หลังเดิม) ร.ศ. 130 อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี

นางสาวพิมพกานต์ พิพิธธนานันท์ ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลพบุรี พร้อมด้วย นายกันตพงษ์ ธนเนืองโรจน์ นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจท่องเที่ยวไทย (สธทท.) คณะกรรมการบริหาร สธทท. ประธานที่ปรึกษาสมาคมมัคคุเทศก์อาชีพแห่งประเทศไทย และสื่อมวลชน ร่วมประชุม “สัญจร สธทท.”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว กิจกรนมท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสิงห์บุรี ซึ่งจะนำไปสู่การจัดทำเส้นทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงสู่จังหวัดสิงห์บุรี ในงานแสง สี สิงห์ จัดโดย ภูมิภาคภาคกลาง ซึ่งกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 18 – 27 สิงหาคม 2566 ตลอดจน เพื่อหารือแนวทางในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวภายในประเทศ สอดคล้องกับแผนการส่งเสริมการตลาด และการประชาสัมพันธ์ ของ ททท.สำนักงานลพบุรีตามลำดับ

ทั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก
1. นายสานนท์ เพ็ญแสง ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดสิงห์บุรี
2. ว่าที่ร้อยเอกณัฐพิสิฐ เจริญถิรวิสิฐ ประธานหอการค้าจังหวัดสิงห์บุรี
3. นายวัชรินทร์ เรืองฤทธิ์กูล ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดสิงห์บุรี
4. พ.จ.อ.องอาจ กุมมาน้อย ผู้แทน องค์การบริหารส่วนจังหวัดสิงห์บุรี
5. นายสมควร ชัยบุรินทร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดสิงห์บุรี
7. นางสาวสุภาวดี ภักดิ์พิบูลย์ นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสิงห์บุรี
8. นายคชพล ไผ่ปาน ผู้แทน สถานีวิทยุ อสมท. สิงห์บุรี FM 91.25 MHz
ร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย