กาญจนบุรี “ชูเกียรติ”เขต 2 เบอร์ 3 พบชาวท่าล้อ

กาญจนบุรี   “ชูเกียรติ”เขต 2 เบอร์ 3 พบชาวท่าล้อ ขอโอกาสคนรุ่นใหม่ ตั้งใจพัฒนาพื้นที่ เพื่อชาวกาญจนบุรี โค้งสุดท้ายมั่นใจมาก ยิ่งเดินยิ่งดี

วันที่ 1พฤษภาคม 2566 ที่บริเวณตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี นายชูเกียรติ จีนาภักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 เบอร์ 3 พร้อมด้วยผู้ช่วยหาเสียง ลงพื้นที่เพื่อแนะนำตัวและฝากเนื้อฝากตัวกับพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี
บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และให้การต้อนรับ นายชูเกียรติ จีนาภักดิ์ โดยมีหลายคนชม นายชูเกียรติ จีนาภักดิ์ ว่าเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนดี ตัวจริงหล่อกว่าในรูปอีก สร้างรอยยิ้มให้กับนายชูเกียรติฯ และทีมงาน อย่างประทับใจ ซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับคำชมและคำอวยพรขอให้ได้เป็น ส.ส.สมปรารถนาที่หวังไว้


นายชูเกียรติ จีนาภักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 หมายเลข 3 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า หลังจากพบปะพี่น้องประชาชนชาวท่าล้อ และเกือบทุกพื้นที่ของเขต 2 ซึ่งมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ตนได้รับความสนใจและมีความมั่นใจอย่างมาก ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก จากพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างล้นหลามและอย่างอบอุ่นมาก ไปที่ไหนมีคนเอาดอกไม้พวงมาลัยมามอบให้ และบอกว่าขอให้ได้ มาถึงวันนี้มีความมั่นใจอย่างมาก ทางพรรรคเน้นนโยบายและให้ลงพื้นที่นำนโยบายแจ้งกับประชาชนอย่างแท้จริง เพื่อรับฟังบัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในพื้นที่ ถ้าเราลงพื้นที่เราเก็บข้อมูลในโอกาสต่อไป จะได้ไม่ล้าช้าเมื่อเราลงพื้นที่อีกครั้งหนึ่ง ในเรื่องนโยบายเด่นๆ คือ การลดราคาน้ำมัน ทั้งน้ำมันเบนซิน และน้ำมันดีเชล ลดค่าไฟฟ้า เรื่องการดูแลผู้สูงอายุ เบี้ยผู้สูงอายุ  และดูแลแม่หลังคลอดบุตรเพราะหลังคลอดบุตรแล้วทำงานไม่ได้ ทางพรรคเราจะดูแลใช้จ่ายให้ และยังมีนโยบายอีกหลายอย่างไม่สามารถจะบอกได้หมด เพราะเป็นนโยบายที่ทำเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

เกษร เสมจันทร์ กาญจนบุรี