สุพรรณบุรี    ประกวด Miss Queen Suphanburi ยิ่งใหญ่

สุพรรณบุรี    ประกวด Miss Queen Suphanburi ยิ่งใหญ่
ที่บริเวณลานกิจกรรม หน้าร้าน 24 BAR อ.เมืองจ.สุพรรณบุรี วันที่ 13 เมษายน ได้มีการจัดการประกวด Miss Queen Suphanburi (หรือสาวประเภท2 ) ครั้งที่ 1 โดยมี นายทำพร ศรีถัน ตัวแทน บริษัท 24 BAR จำกัด เป็นผู้จัดประกวดในครั้งนี้ ซึ่งการประกวดครั้งนี้ได้มีสาวงาม ”ประเภทสอง” จากทั่วประเทศ มาสมัครเข้าร่วมประกวดชิงความงามกันจำนวมมาก ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท
โดยเงินรางวัล แบ่งออกเป็น 4 รางวัล ได้แก่ชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 20000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 เงินรางวัล 15000บาท รองชนะเลิศอันดับ2 เงินรางวัล 10000 บาท และรองชนะเลิศอันดับ3 เงินรางวัล 8000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลอื่นๆอีกอย่าง ขวัญใจสื่อมวลชน ขวัญใจ 24 บาร์ พร้อมรางวัลแหวตเพชรมูลค่า 2 หมื่นกว่าบาท เป็นต้น ซึ่งเวทีประกวด Miss Queen Suphanburi (หรือสาวประเภท2) ครั้งที่ 1 ในปีนี้มีสาวงามประเภท2 จากทั่วประเทศร่วมเข้าประกวดกว่า 40 คน


ผลการประกวด Miss Queen Suphanburi (หรือสาวประเภท2) ครั้งที่ 1 ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ คุณณริศรา วงศ์เจริญ (น้องลูกเม่น) อายุ 24 ปี สาวงามประเภท 2 จากจังหวัดพิษณุโลก ได้รับรางวัลเงินสด 20,000บาท พร้ามสายสะพาย มงกุฎ และถ้วยรางวัล รางวัลรองชนะเลิศอัน1 คือ คุณไอรดา เตชานุรักษ์ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คุณกัญญพัชร อ่อนดำ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 3 คุณโยษิตา ชำนิไกล
ด้านนายทำพร ศรีถัน ตัวแทน บริษัท 24 BAR จำกัด กล่าวว่า การจัดประกวด Miss Queen Suphanburi (หรือสาวประเภท2) ในวันนี้เป็นการจัดประเภท 2 จากทั่วประเทศ ซึ่งคณะกรรมการที่มาตัดสินล้วนเป็นผู้มีประสบการณ์ หลากหลายอาชีพ ซึ่งมีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ หมอสถาบันเสริมความงาม เจ้าของกิจการห้องห้องเสื้อ สื่อมวลชน และผู้ที่มีประสบการณ์จากการประกวดเวทีระดับประเทศ ซึ่งตนมีความมั่นใจว่าการประกวดครั้งนี้เป็นกลาง ที่สุด และจะจัดกิจกรรมแบบนี้ต่อไปอีกทุกๆปีด้วย
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี