กรุงเทพมหานคร ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์เพชรเกษม-คลองสาน-จรัลสนิทวงศ์มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

กรุงเทพมหานคร  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์เพชรเกษม-คลองสาน-จรัลสนิทวงศ์มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา
ที่โรงแรมเอส.ดี.อเวนิว เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ เพชรเกษม,คลองสานและจรัลสนิทวงศ์ จัดพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาประจำปี2565

โดยมีนางสาวรติชา วิริวุฒิกร ผู้จัดการทั่วไป บริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยนายพรเทพ พลับนิ่ม ผู้อำนวยการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์, นางสาวดวงแก้ว ศรีบัวงาม ผู้จัดการภาคการศึกษา,นางสาวนิชนันท์ ทรงรัตนขจร ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์เพชรเกษม,นายสุทธิโยธิน มณีวงศ์ ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์คลองสาน,นายสันธาน ธรรมชัย ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์จรัลสนิทวงศ์และครูศูนย์การเรียนฯ,เครือข่ายด้านการศึกษา พ่อแม่ ผู้ปกครอง ร่วมในพิธี โอกาสนี้ ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์,นายสมใจนึก แสงเขียว ผู้จัดการฝ่ายภาคBGและ ดร.อดิสร สินประสงค์ ผู้ทรงคุณวุฒิในคณะกรรมการอาชีวศึกษาและผู้จัดการวิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการเพชรเกษมร่วมกันมอบรางวัลเพชรปัญญาเหรียญทอง,เหรียญเงิน,เหรียญทองแดงให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนยอดเยี่ยม

จากนั้น นางสาวประภัทสร วงศ์ศาโรจน์ ผู้จัดการภาคการศึกษากล่าวรายงานว่า ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์เพชรเกษม .คลองสาน,จรัลสนิทวงศ์ โดยการบริหารงานของบริษัทซีพีออลล์ดำเนินการจัดการศึกษาโดยวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ทำการสอนในหลักสูตรอาชีวศึกษาระดับที่วิชาชีพ(ปวช,)สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก โดยมุ่งเน้นระบบการเรียนการสอนรูปแบบทวิภาคี คือการเรียนภาคทฤษฎีควบคู่ภาคการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการจริงตลอดหลักสูตร3ปี ผู้เรียนได้รับทุนการศึกษา มีรายได้ระหว่างเรียนและมีงานรองรับเมื่อจบการศึกษารวมถึงการศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้นด้วย

สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาที่รับประกาศนียบัตรวันนี้มีจำนวนทั้งสิ้น200คน หลังจากเข้ารับประกาศนียบัตรแล้วผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนได้กล่าวคำปฏิญาณตนโดยจักใช้วิชาชีพ ความรู้และประสบการณ์นำไปประกอบอาชีพด้วยความสุจริต ชอบธรรม และเป็นคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติ จักเทิดทูนและจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดีมีศีลธรรม บำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม อีกทั้งเคารพและกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ รักษาเกียรติคุณของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ตลอดไป จากนั้น นางสาวรติชา วิริวุฒิกรได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาและชื่นชมการจัดการศึกษาของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ ที่ได้ดำเนินการจัดการศึกษาในรูปแบบทวิภาคีซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของของรัฐบาลที่มุ่งเน้นการนำทรัพยากรจากทุกภาคส่วนมาใช้ในการพัฒนาและบูรณาการการจัดการเรียนการสอนให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เรียน การก่อตั้งศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ จึงเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)ให้ความสำคัญของการนำการศึกษามาพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ นับเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศได้อย่างแท้จริง จึงขอให้ผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนได้ยึดมั่นในคำปฏิญาณตนที่ได้กล่าวไว้ในวันนี้ เพื่อจะได้สร้างประโยชน์ให้กับตนเอง องค์กร และประเทศชาติต่อไป.