สงขลา  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์หาดใหญ่มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

สงขลา  ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์หาดใหญ่มอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา
ที่โรงแรมบุรีศรีภู คอนเวนชั่นเซนเซอร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รศ.ดร.วิชัย กาญจนสุวรรณ รองนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาประจำปี2565ของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ หาดใหญ่

โดยมีนายพงศ์วิจักขณ์ ตันประเสริฐ ผู้จัดการภาคการศึกษา ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ และเครือข่ายด้านการศึกษา คณะครู พ่อแม่ ผู้ปกครอง ร่วมในพิธี นางณัฐวรา เพ็ชรากาล ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ หาดใหญ่ กล่าวรายงานว่า ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์หาดใหญ่ได้รับอนุญาตให้เปิดศูนย์การเรียนเมื่อปีการศึกษา2550ภายใต้การควบคุมดูแลของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดำเนินการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรประกาศนียบัตรประเภทวิชาพาณิชยกรรม สาขางานธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จัดการเรียนการสอนในรูปแบบทวิภาคี โดยเรียนรู้ภาคทฤษฎีควบคู่ภาคปฎิบัติฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการจริง เป็นการมุ่งเน้นประสบการณ์ตรง พัฒนาผู้เรียนอย่างมีคุณภาพด้านอาชีพ เพื่อตอบสนองความต้องการของสถานประกอบการเป็นสำคัญ สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาที่รับประกาศนียบัตรวันนี้มีจำนวนทั้งสิ้น107คน หลังจากเข้ารับประกาศนียบัตรแล้วผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนได้กล่าวคำปฏิญาณตนโดยจักใช้วิชาชีพ ความรู้และประสบการณ์นำไปประกอบอาชีพด้วยความสุจริต ชอบธรรม และเป็นคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติ จักเทิดทูนและจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดีมีศีลธรรม บำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม อีกทั้งเคารพและกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ รักษาเกียรติคุณของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ตลอดไป

จากนั้น รศ.ดร.วิชัย กาญจนสุวรรณ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาและชื่นชมการจัดการศึกษาของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ หาดใหญ่ ที่ได้ดำเนินการจัดการศึกษาในรูปแบบทวิภาคีซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของของรัฐบาลที่มุ่งเน้นการนำทรัพยากรจากทุกภาคส่วนมาใช้ในการพัฒนาและบูรณาการการจัดการเรียนการสอนให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เรียน ซึ่งกว่า14ปีของการก่อตั้งศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ หาดใหญ่ จึงเป็นสิ่งยืนยันได้ว่าบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)ให้ความสำคัญของการนำการศึกษามาพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ นับเป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาประเทศได้อย่างแท้จริง จึงขอให้ผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนได้ยึดมั่นในคำปฏิญาณตนที่ได้กล่าวไว้ในวันนี้ เพื่อจะได้สร้างประโยชน์ให้กับตนเอง องค์กร และประเทศชาติต่อไป.