กรุงเทพมหานคร ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์สะพานควายมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา

กรุงเทพมหานคร   ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์สะพานควายมอบประกาศนียบัตรผู้สำเร็จการศึกษา
ที่ ร.ร.แกรนด์ทาวเวอร์อินน์ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร นายธณกร โยธาจิรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปด้านปฎิบัติการ บริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาประจำปีการศึกษา2565

โดยมีนางสาวดวงแก้ว ศรีบัวงาม ผู้จัดการภาคการศึกษา ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์,นางสาวประภัทสร วงศ์ศาโรจน์ รักษาการผู้จัดการภาคการศึกษาและคณะครู นักเรียนเข้าร่วมพิธี โอกาสนี้ ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์และนายเชวง ตันกูล ผู้จัดการเขตภาค BE มอบรางวัล”เพชรปัญญา”เหรียญทอง,เหรียญเงินและเหรียญทองแดง จากนั้น นางสาวภัทรวัลล์ วสุพรพงศ์ ผู้จัดการศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ สะพานควาย กล่าวรายงานว่า ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์สะพานควายได้รับอนุญาตเปิดศูนย์การเรียนเมื่อปีการศึกษา2550ภายใต้การควบคุมดูแลของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดำเนินการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรประกาศนียบัตรประเภทวิชาพาณิชยกรรม สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก ปัจจุบันเปลี่ยนสาขางานเป็นสาขางานธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ จัดการเรียนการสอนในรูปแบบ”ทวิภาคี”เรียนรู้ภาคทฤษฎีควบคู่ภาคปฎิบัติให้ผู้เรียนได้ฝึกประสบการณ์วิชาชีพในสถานประกอบการจริง

เพื่อให้เกิดประสบการณ์ตรงและพัฒนาผู้เรียนอย่างมีคุณภาพ สามารถตอบสนองความต้องการของสถานประกอบการเป็นสำคัญ สำหรับผู้สำเร็จการศึกษาในครั้งนี้มีจำนวน77คน หลังจากรับประกาศนียบัตรแล้วผู้สำเร็จการศึกษาได้กล่าวคำปฏิญาณตนโดยจักใช้วิชาชีพ ความรู้และประสบการณ์นำไปประกอบอาชีพด้วยความสุจริต ชอบธรรม และเป็นคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติ จักเทิดทูนและจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ปฏิบัติตนเป็นพลเมืองดีมีศีลธรรม รู้จักบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนรวม เคารพและกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ รักษาเกียรติคุณของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ตลอดไป ด้านนายธณกร โยธาจิรนนท์ ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาและชื่นชมกับการจัดการศึกษาของศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ที่ดำเนินการการจัดการศึกษาในรูปแบบทวิภาคีซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐในการใช้ทรัพยากรจากทุกภาคส่วนมาพัฒนาและบูรณาการระบบการศึกษาให้เกิดประโยชน์กับผู้เรียนได้อย่างแท้จริง จึงขอให้ผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนได้ยึดมั่นในคำปฏิญาณตนเพื่อจะได้สร้างประโยชน์ให้กับตนเอง ประเทศชาติและองค์กรต่อไป.