อยุธยา หลายฝ่ายช่วย6 ชีวิต ที่บ้านถูกไฟไห้ม

นายอำเภอ วังน้อย นำทีมงาน กิ่งกาชาด เทศบาลเมืองลำตาเสา กำนันผู้ใหญ่บ้านบริษัท ปตท จำกัด โรงไฟฟ้าวังน้อย หลั่งไหลมอบ ข้าวสารอาหารแห้ง เสื้อผ้า และมอบเงิน ให้กับ.6 ชีวิต ที่ถูกไฟไหม้จนหมดตัว.

เมื่อช่วงเวลา.14.30 น ของวันที่ 20 มีนาคม.66 นายธีรเมธ เทพวิชัยศิลปกุ นายอำเภอวังน้อย นายยุทธนา เย็นเจริญ หัวหน้าช่างส่วนปฏิบัติการระบบท่อเขต 2 บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) นายณภัทร คงอ่อน ประชาสัมพันธ์และชุมชนสัมพันธ์โรงไฟฟ้าวังน้อย กิ่งกาชาด วังน้อย ปลัดเทศบาลเมือง ลำตาเสา พร้อมคณะเดินทางไปยังบ้าน นายสมชาย คงสมจิตร์ อายุ 42 ปี บ้านเลขที่217ม.2 ต.ลำตาเสา อ.วังน้อยจ.พระนครศรีอยธยา หมู่บ้านวังวิเศษกรุ๊ป เดินทางไปมอบสิ่งของ เสื้อผ้า ข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมเงินมอบ ให้เพื่อบรรเทาความทุกร้อน ขณะโดนไฟไหม้ เบื่องต้นมอบไปก่อน และ ทางเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบ กำลังหาช่วยเหลือตามขันตอนต่อไป


สำหรับ นายสมชาย คงสมจิตร์ มีตำแหน่งหน้าที่ เป็นเจ้าหน้าป้องกันสารณะภัยของเทศเมืองลำตาเสา ขณะวันเกิดเหตุ ได้ออกไปปฎิบัติหน้าที่ อยู่ข้างนอก มีเพียงญาติ ที่ป่วยนอนติดเตียงอยู่ภายในบ้านดีว่าเพื่อนบ้าน ได้วิ่งเข้าไปอุ้มออกมาจากกองเพลิงได้ทัน รอดตายอย่างหวุดหวิด ส่วนสาเหตุเกิดจากไหม้หญ้าหลังบ้านรามเข้าบ้าน แต่ยังเป็นที่หน้าสงสัย อาจจะมีการวางเพลิง มาจุดไฟข้างบ้านก็เป็นไปได้เจ้าหน้าตำรวจ สภ.วังน้อย และ กองพิสุจน์หลักฐาน มาทำการตราจสอบ หาหลักฐานให้ ชัดเจน

ชาญ ชูกลิ่น อยุธยา