สุพรรณบุรี   สมาคมอบจ.แห่งประเทศไทย เชิญเที่ยวงานOTOPของดี4ภาค

สุพรรณบุรี   สมาคมอบจ.แห่งประเทศไทย เชิญเที่ยวงานOTOPของดี4ภาค
ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 20 มี.ค.2566 นายบุญชู จันทร์สุวรรณนายก อบจ.สุพรรณบุรี และ นายก สมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย พร้อม นายสัมฤทธ์ ด้วงโสน รองเลขาธิการสมาคมสันนิบาตเทศบาล นายกเทศมนตรี เทศบาลไทรน้อย นนทบุรี แห่งประเทศไทย และ ผศ.(พิเศษ) ดร.วีระศักดิ์ ฮาดดา นายกสมาคม อบต.แห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน OTOP ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 27-29 มีนาคม 2566 โดยเริ่มต้นที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ณ อุทยานมังกรสวรรค์ จ.สุพรรณบุรี โดยในงานจะ พบมหกรรมช้อป ชิม ชม ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อในแต่ละภาค พร้อมชมการแข่งขันชกมวยไทยจาก 3 สามัคคีมวยไทย


นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ทางสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย เตรียมจัดมหัศจรรย์สุดยอดของดี 4 ภาค นำของดี ของฝากที่ขึ้นชื่อมารวบรวมไว้ภายในงาน “OTOP ของดี 4 ภาค ครั้งที่ 1” ภายใต้แนวคิด ช้อป ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ อบจ.บรรจงเลือกสรรมาให้ช้อปแบบไม่ยั้ง ชิม อาหารและเครื่องดื่มเลิศรส และบรรยากาศ Food Truck แบบชิคชิค ชม หลากหลายการแสดงตื่นตาตรึงใจในลานกิจกรรม และเชียร์มันส์ๆ ไปกับ 3 สามัคคีมวยไทย แบบติดขอบเวที


สำหรับสินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายรวมทั้งสิ้นกว่า 60 บูธ จัดเต็มทั้งอาหารขึ้นชื่อของท้องถิ่น ของใช้เพื่อสุขภาพ ของแต่งบ้าน งานฝีมือ แฟชั่น สินค้านวัตกรรม และสินค้าพื้นบ้านที่ถ่ายทอดภูมิปัญญาของชุมชนออกสู่ตลาดจริง ทั้งในรูปแบบออนกราวน์สำหรับผู้มาเดินช็อปในงาน หรือในรูปแบบออนไลน์ผ่านการไลฟ์สดโดยอินฟลูเอนเซอร์ ตอบโจทย์ลูกค้าและสร้างรายได้แบบครอบคลุมทุกมิติ
ในส่วนของศึก 3 สามัคคีมวยไทย เป็นการจับมือกันระหว่าง 3 องค์กร ได้แก่ สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย, สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย และสมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย ที่เตรียมพบสุดยอดมวยไทยปะทะต่างชาติ นำโดย เพชรสายฟ้า ส.จ.วิชิตแปดริ้ว พบกับ เออร์เนสโต้ อาโต้ พร้อมด้วยมวยรอบน็อกเอาท์โฟร์แมนทัวร์นาเมนต์ (4 Man Tournament) ในวันพุธที่ 29 มีนาคมนี้ ณ บริเวณด้านหน้าอุทยานมังกรสวรรค์ จังหวัดสุพรรณบุรี เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมงาน หาซื้อสินค้าของดี ของดังจากทุกภาค ชมและเชียร์มวยไทย กันที่สุพรรณบุรี
ภัทรพล พรมพัก สุพรรณบุรี