นครปฐม เวียนเทียนวันมาฆบูชา แห่ลุ้นเลขประทัดเลขอ่างน้ำมนต์

นครปฐม เวียนเทียนวันมาฆบูชา แห่ลุ้นเลขประทัดเลขอ่างน้ำมนต์
*****เมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 6 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากวัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มาว่า บรรยากาศภายในวัดสว่างอารมณ์ คึกคักเป็นพิเศษสาธุชนจำนวนมากหลั่งไหลกันมาที่วัดอย่างไม่ขาดสายผู้คนส่วนใหญ่ตั้งใจมาปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก มอบให้วัด 9 จังหวัด ที่ยากจนตามชนบท และถือว่าเป็นวันพระใหญ่วันมาฆบูชา ตรงกับวันปิดท้ายงานปิดทองลูกนิมิต และสาธุชนที่มานั้นหลังปิดทองเสร็จยังได้เข้าเจิมยันต์หลังฝ่ามือ โดยหลวงพ่อแป๊ะเป็นผู้ลงยันต์ให้ด้วยตัวเอง ทำให้ผู้ที่ศรัทธา เกจิอาจารย์ที่ทราบข่าวต่างมาลงยันต์กันมากมาย โดยหลวงพ่อแป๊ะนั่งเจิมให้ตลอดวัน

********* จากนั้นได้เวลา 20.00 น. พระครูยุติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส พร้อมด้วยพระลูกวัดร่วมกันสวดมนต์ถวายเป็นพุทธบูชา ได้เดินนำศิษยานุศิษย์เวียนเทียนรอบพระอุโบสถจำนวน 3 รอบ และจุดพลุเปิดทิศเปิดทางกลางลานสวยทานตะวัน เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นได้นำญาติโยมราบพระภายในอุโบสถ พร้อมกันนี้ได้นำสาธุชนลงมาขอพรกับองค์ท้าวเวสสุวรรณ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ ตรงกับวันมาฆะฤกษ์ขอพรพระจันทร์ในวันพระจันทร์เต็มดวง ตรงกับวันเพ็ญกลางเดือน 4 ซึ่ง 4 ปีจะมีเพียง 1 ครั้ง โดยในปีนี้เดือน 8 มี 2 หน ซึ่งเชื่อว่าสามารถบันดาลโชคลาภให้กับผู้ที่ขอทั้งความสุขความสำเร็จ


******* หลังเสร็จสิ้น หลวงพ่อแป๊ะได้ประน้ำมนต์ให้กับทุกคน และจุดประทัดเพื่อความเป็นสิริมงคลหมายเลขประทับปรากฏเป็น 2 หางปรากฏเป็นหมายเลข 32 เลข 374 และหางประทัดเลข 53 และ 342 นอกจากนี้ยังมีเลขในอ่างน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ปรากฏเลข 797 หรือ 796 ผู้คนต่างดุมล้อมมุงดูในวันปิดทองในวันปิดงานของวันสุดท้ายในงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูกในปีนี้ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเป็นเลขเด็ดที่จะนำโชคลาภมาให้กับทุกๆคน…..