สมุทรปราการ พ่อเมืองปากน้ำเป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติด

สมุทรปราการ พ่อเมืองปากน้ำเป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติด ระหว่างทีมดารา7สีและทีมVIPสมุทรปราการ
***** นายศุภมิตร ชินศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาฟุตซอลต้านยาเสพติด ระหว่างทีมดารา และทีมวีไอพี โดยมีน.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวรายงาน มีหน่วยงานภาครัฐ เอกชน เจ้าหน้าที่ตำรวจ คณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ, หอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันกีฬากันอย่างคับคั่ง โดยนายพุทธชาด เชื้อไทย รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ เป็นผู้ดำเนินการจัดงานฟุตซอลต้านยาเสพ ณ สนามการเคหะชุมชนสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


*****น.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรกของการเคหะชุมชนสมุทรปราการ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี และเพื่อให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ต่อตนเองและครอบครัว และเป็นการปลูกฝังให้เยาวชนสนใจในด้านกีฬา ซึ่งกีฬาเยาวชนเป็นส่วนหนึ่งที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ ที่ได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอดติด เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้ห่างหายจากการจัดกิจกรรมไปนาน จึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดขึ้นมา ซึ่งถือเป็นนิมิตที่ดีและเป็นอีกก้าวในการจัดกิจกรรมอื่นๆต่อไป


*****โดยการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดระหว่างทีมดารา 7 สี อาทิ เต้ย จักร์รินทร์ ,บิ๊ก กฤษฏา ,โดนัท ภัทรพลฒ์ ,อั๋น อัครพรรฒ, ศรีหลอด เชิญยิ้ม เป็นต้น ส่วนทีมVIP สมุทรปราการ มีนายศุภมิตร ชินศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ,นายสุพจน์ ภูติเกียรติขจร รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ,นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ,นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ เป็นต้น ภายในงานได้มีการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติด ทั้งทีมเยาวชนการเคหะชุมชนสมุทรปราการ และการแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติดระหว่างทีมดาราช่อง7กับทีม VIPสมุทรปราการ สร้างความสนุกสนานให้กับทั้งผู้เล่นและกองเชียร์เป็นอย่างมาก
*********************************************************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925