ปทุมธานี “เคภัทรพล”ว่าที่ผู้สมัคร สส.จากพรรครวมไทยสร้างชาติ ลำลูกกา ก้มกราบชาวบ้าน

การเมืองปทุมธานีคึก “เคภัทรพล”ว่าที่ผู้สมัคร สส.จากพรรครวมไทยสร้างชาติ ลำลูกกา ก้มกราบเท้าพ่อแม่พี่น้อง อสม.คูคต สร้างเสียงฮือฮา

ณ หอประชุมเทศบาลเมืองคูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีกลุ่ม อสม.จำนวนกว่า 500 คนตัวแทน 31ชุมชนในเขตเทศบาลเมืองคูคต จัดโครงการอบรมและศึกษาดูงานแกนนำด้านสุขภาพ
ได้มี”เคภัทรพล”ภัทรพล แก้วสกุณี ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ เขต 6 อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี (เฉพาะ)เขตเทศบาลเมืองคูคต เทศบาลเมืองลำสามแก้ว และเทศบาลเมืองลาดสวาย ได้ลงพื้นที่พบป่ะผู้นำชุมชน โดยบรรยากาศในวันนี้พื้นที่เขตอำเภอลำลูกกาการเมืองคึกคักเป็นอย่างมาก นอกจากน้องเคภัทรพล ว่าที่ผู้สมัคร สส.พรรครวมไทยสร้างชาติ ตัวเต็งในพื้นที่แล้ว ยังมีบรรดา ว่าที่ผู้สมัคร สส.หลายพรรคการเมืองเข้ามาแนะนำตัวกับกลุ่ม อสม.

อาทิ นายชัยยันต์ ผลสุวรรณ สส.เขต4 พรรคเพื่อไทย นายพันธุ์เทพ พัฒนณรงค์กรถ ว่าที่ผู้สมัคร สส.จากพรรคประชาธิปัตย์ นายเอกชัย ศรีสุขชยะกุล ว่าที่ผู้สมัคร สส.จากพรรคภูมิใจไทย บรรยากาศการแนะนำตัวก่อนเริ่มงาน ทาง ว่าที่ผู้สมัครได้แนะนำตัวสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากเมื่อ ว่าที่ผู้สมัครจากพรรครวมไทยสร้างชาติ น้อง “เคภัทรพล” อดีตดาราชื่อดังลูกกตัญญูจากละครสารวัตรใหญ่ ได้ก้มกราบเท้าพ่อแม่พี่น้องที่มาในงาน สร้างเสียงปรบมือดังลั่นหอประชุม ทำให้สีสันการเมืองที่จะมาถึงเร็วๆนี้คึกคักเป็นอย่างมากประชาชนในพื้นที่ต่างตื่นตัว
ชาญ ชูกลิ่น รายงาน