สิงห์บุรี รองผู้ว่าฯเปิดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่

สิงห์บุรี  รองผู้ว่าฯเปิดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ณ เทวาลัยพระพรหม จังหวัดสิงห์บุรี

วันอังคารที่ ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๐๐ น. นายสัมฤทธิ์ กองเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี ได้รับมอบหมายจาก นายสุพจน์ ยศสิงห์คำ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่ ณ เทวาลัยพระพรหม จังหวัดสิงห์บุรี พร้อมด้วย นางจิราภรณ์ กองเงิน รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสิงห์บุรีโดยมี นายวิจิตร เลิศไพบูลย์วงศ์ ประธานบริษัทประชารัฐรักสามัคคีสิงห์บุรี วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด และนางอรพรรณ รักถนอม นายกสโมสรโรตารี่สิงห์บุรีวีรชน พร้อมด้วย ว่าที่ ร.อ.ณัฐพิสิฐ เจริญถิรวิสิฐ ประธานหอการค้าจังหวัดสิงห์บุรี นายเกษมดิษฐ์ วัฒนหิรัญเจริญ พลังงานจังหวัดสิงห์บุรี นายสมบูรณ์ สุนทรศาสตร์ อุตสาหกรรมจังหวัดสิงห์บุรี ผู้แทนส่วนราชการ ข้าราชการ สื่อมวลชน คู่บ่าวสาวและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมกิจกรรมฯ


โดยในปีนี้ถือเป็นปีแรกที่มีงานจัดงาน ภายใต้นิยาม “พรหมลิขิต ชีวิตคู่สุขสม” ถือเป็นการจดทะเบียนสมรส เริ่มต้นชีวิตคู่กันต่อหน้าพระพรหม ภายใต้คติและความเชื่อที่ว่า พระพรหมคือผู้บันดาลหรือกำหนดชะตาชีวิต ซึ่งรวมถึงความรักของมนุษย์ ดั่งคำพูดที่ว่า “พรหมลิขิต” แม้จะอยู่ห่างไกลกันแค่ไหน ถ้าเป็นคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันไปได้


สำหรับคู่รัก ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้า จะได้รับของที่ระลึกสุดพิเศษ ๓ รายการได้แก่.. หมอนรูปหัวใจ ๑ คู่ , ช่อดอกกุหลาบ ๑ ช่อและที่พิเศษมากก็คือ ล็อตเตอรี่ ๑ ใบ ใส่ซองชมพู ให้คู่รักไปลุ้นรางวัล ๖ ล้านบาท‼️ แถมทางอำเภอเมืองสิงห์บุรียังยกเว้นค่าธรรมเนียมการจดทะเบียนสมรสให้ฟรีอีกด้วย