“แว่นท็อปเจริญ” ชวน “เบลล่า ราณี” ส่งกำลังใจให้มีสายตาดี

“แว่นท็อปเจริญ” ชวน “เบลล่า ราณี” ส่งกำลังใจให้มีสายตาดี
ผ่าน “โครงการแว่นตาเพื่อพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้”

แว่นท็อปเจริญ ร่วมกับ กองทัพภาค 4 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 จัดงานแถลงข่าวลงนาม MOU ระหว่างคุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารห้างแว่นท็อปเจริญ และ พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 และผู้อำนวยการรักษาความมันคงภายใน ภาค 4 (ผอ.รมน.ภาค 4)  เพื่อสานต่อ “โครงการแว่นตาเพื่อพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้” ประจำปี 2566 – 2570 อย่างเป็นทางการ รวมทั้งมีพิธีมอบแว่นตาให้กับตัวแทน 3 จังหวัดชายแดนใต้ที่มีปัญหาด้านสายตา ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

โครงการแว่นตาเพื่อพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้ ประจำปี 2566 – 2570  เป็นโครงการเพื่อให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบปัญหาทางสายตาที่ยากไร้และขาดแคลน ให้สามารถเข้าถึง
บริการตรวจวัดสายตาและประกอบแว่นใหม่ฟรี  โดยมี คุณเบลล่า-ราณี แคมเปน ดารานักแสดงสาวมาร่วมส่งกำลังใจไปยังพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้ พร้อมเหล่าดาราเซเลบอีกคับคั่ง
โดยภายในงานยังได้จัดให้มีนิทรรศการภาพถ่ายการลงพื้นที่ตรวจวัดสายตาประกอบแว่นฟรีในโครงการแว่นตาเพื่อพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้ในอดีต  นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปะพื้นเมืองภาคใต้ พร้อมร่วมพูดคุยกับนายแพทย์นพวุฒิ ตริพรชัยศักดิ์ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ดารานักแสดงสาว พรีเซนเตอร์แว่นท็อปเจริญ ที่มาร่วมแชร์วิธีดูแลปัญหาด้านสายตาในชีวิตประจำวัน

เบลล่า-ราณี แคมเปน เปิดเผยว่า ในฐานะพรีเซนเตอร์ของแว่นท็อปเจริญ เบลล่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แว่นท็อปเจริญได้จัดทำโครงการที่ดีแบบนี้ขึ้น เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ประสบปัญหาด้านสายตา ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยงให้สามารถเข้าถึงบริการตรวจวัดสายตาและประกอบแว่นได้สะดวกยิ่งขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นโอกาสอันสำคัญยิ่ง เสมือนดวงตาได้รับการชุบชีวิตให้กลับมาชัดเจนสดใสได้อีกครั้ง และในโอกาสนี้ เบลล่ารอส่งกำลังใจพร้อมความรักและความห่วงใยให้กับพี่น้องทุกท่านผ่าน “โครงการแว่นตาเพื่อพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้” พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนเขียนข้อความส่งกำลังใจไปยังพี่น้อง 3 จังหวัดชายแดนใต้ผ่านการ์ดรูปแว่นตาที่ถูกออกแบบขึ้นพิเศษอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com /TopCharoen Optical Official / เว็บไซต์ www.topcharoen.co.th และไลน์ @topcharoen