สุพรรณบุรี  สมาคมทหารผ่านศึกสุพรรณบุรีจัดมวยการกุศล

สุพรรณบุรี  สมาคมทหารผ่านศึกสุพรรณบุรีจัดมวยการกุศล
ที่สำนักงานสมาคมทหารผ่านศึก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 15 พ.ย.65 จ่าสิบเอก ภูวดิษฐ์ นายกสมาคมทหารผ่านศึกสุพรรณบุรี พร้อมคณะกรรมการสมาคมทหารผ่านศึกสุพรรณบุรี ร่วมกันแถลงข่าว การจัดการแข่งขันชกมวยการกุศล “ศึกมวยการกุศลเพื่อทหารผ่านศึก” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9 เม.ย.2565 ตั้งแต่เวลา 17.00น.-21.00น. ที่สนามกีฬาอำเภอดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี
การจัดมวยการกุศลในครั้งนี้เพื่อหาเงินมาจัดตั้งเป็นกองทุนช่วยเหลือทหารผ่านศึกที่ได้รับความเดือดร้อนจากการประกอบอาชีพ เจ็บป่วยทุพพลภาพ ขาดผู้อุปการะดูแล หรือเมื่อเสียชีวีต เป็นกองทุนส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา แก่บุตร-ธิดา ของทหารผ่านศึกที่เรียนดีแต่มีฐานะยากจน และจัดหาครุภัณฑ์ประจำสำนักงานสามคมทหารผ่านศึก ที่จำเป็น เช่นคอมพิวเตอร์ โต๊ะสำนักงานและเก้าอี้ พร้อมทั้งจัดหาครุภัณฑ์ทางการแพทย์ เช่นเตียงนอนสำหรับผู้ป่วยติดเตียง รถเข็นสำหรับผู้พิการ และไม้เท้า


สำหรับ การจัดการแข่งขันชกมวยการกุศล “ศึกมวยการกุศลเพื่อทหารผ่านศึก”จะมีมวยขึ้นชกทั้งหมด 9คู่ ซึ่งคู่เอก จะเป็นการพบกันระหว่าง “สิบแสน ส.บุญส่งเสริญ พบกับ นำขบวน ลูกหมู่4 นอกจากนี้ยังมีคู่อื่น เช่น “รุ่งเพชร เทิงเพชรสีทองยิมส์ พบกับ มานะศักดิ์ ส.กังวานไพร” “ โตโต้ สพล.สุพรรณ พบกับ ชัยชนะ สจ.เปี๊ยกอุทัย” จะเริ่มต่อยกันในวันที่ 9 เมย.2565 เวลา 17.00น.เป็นต้นไป ถึง 21.00น. ที่สนามกีฬาอำเภอดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี
ภัทรพล พรมพัก / สุพรรณบุรี