สิงห์บุรี รมว.‘ชัยวุฒิ’ รุดบ้านเกิด สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง

ครบรอบ 51 ปี รัฐมนตรีดีอีเอส มุ่งหน้าจังหวัดสิงห์บุรี เข้าสักการะศาลหลักเมืองพร้อมบวงสรวงวีรชนชาวบ้านบางระจัน เสริมมงคลแก่ชีวิต
.
‘ชัยวุฒิ’ รุดบ้านเกิด สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมือง ‘ศาลหลักเมือง – วีรชนชาวบ้านบางระจัน’ พร้อมแสดงกตัญญูต่อบุพการี เพื่อเสริมมงคลชีวิตในโอกาสวันคล้ายวันเกิด
.
(2 พ.ย.65) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) พร้อมครอบครัวได้ เดินทางมาบ้านเกิด เข้ากราบสักการะศาลหลักเมือง จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อเสริมสิริมงคลให้แก่ชีวิต ในช่วงเช้าของวันนี้ พร้อมพบปะทักทายและพูดคุยกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่โดยรอบ


หลังจากนั้นในช่วง16:00 น. รัฐมนตรีดีอีเอส ได้เดินทางไปทำพิธีบวงสรวงเพื่อระลึกถึงวีรชนชาวบ้านบางระจัน สิ่งศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เคารพประจำจังหวัดสิงห์บุรี ณ อุทยานอนุสาวรีย์วีรชนค่ายบางระจัน เพื่อเป็นการบอกกล่าวให้ดวงวิญญาณวีรชนผู้เสียสละให้ประเทศชาติ โดยมีการถวายพวงมาลัย ถวายเครื่องเซ่นไหว้ อาหารคาวหวาน และผลไม้ เพื่อให้เป็นสิริมงคลในวันคล้ายวันเกิด


โดยในวันนี้ รมว.ชัยวุฒิ ได้มีโอกาสกลับมาเยี่ยมเยือนต่อบุพการี หลังช่วงระยะหลังมีภารกิจรัดตัวมากมาย โดยครั้งนี้ เจ้ากระทรวงดีอีเอส ได้แสดงความกตัญญูต่อบุพการีผู้ให้กำเนิดคือ ‘คุณพ่อสมศักดิ์ ธนาคมานุสรณ์’ และ ‘คุณแม่นางภรณี ธนาคมานุสรณ์’ ด้วยการก้มลงกราบเท้าพร้อมมอบของขวัญและรับพรจากพ่อกับแม่ สร้างความปลื้มปิติแก่คุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมาก ก่อนจะเดินทางกลับไปปฏิบัติภารกิจต่อไป