นนทบุรี วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์จัดพิธีทำบุญในโอกาสครบรอบเป็นปีที่18

นนทบุรี
วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์จัดพิธีทำบุญในโอกาสครบรอบเป็นปีที่18
ที่ห้องประชุมปัญญางาม วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล รองประธานกรรมการบริหารบริษัทซีพีออลล์ จำกัด(มหาชน)และผู้รับใบอนุญาตวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานในพิธีทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในโอกาสครบรอบวันก่อตั้งวิทยาลัยฯเป็นปีที่18 โดยมีนายณรงค์ศักดิ์ ภูมิศรึสอาด ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร, นายวิเชียร จึงวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ(ร่วม)บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) บริหารสายงาน Corporate Asset and Facilities Management และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด,นายพิชิต ธนะสมบูรณ์ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร,
นางอรวรรณ ไชยมาตย์ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์ HR Operations1, นายโตมร จันทรา
ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสสำนักประสานรัฐกิจ,นายเดโช ปลื้มใจ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโสสำนักกลยุทธ์งานบุคคล บริษัท ซีพีแรม จำกัด,นายวิเชียร เนียมน้อม ผู้แทนผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์พร้อมด้วยผู้บริหาร ครู บุคลากร และนักเรียน นักศึกษา ร่วมในพิธี

โอกาสนี้ นายปิยะวัฒน์ ฐินะสัทธาวรกุล ได้กล่าวแสดงความยินดีและความสำเร็จของการบริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์มาเป็นปีที่18 ซึ่งในปี พ.ศ.2548 บริษัทซีพีออลล์ได้ดำเนินการจัดตั้งวิทยาลัยฯเพื่อดำเนินการด้านการศึกษาในระบบทวิภาคีอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้รับการรับรองมาตรฐานหลักสูตรและสถานศึกษาจากกระทรวงศึกษาธิการ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาช่วยพัฒนาระบบการศึกษาของชาติ โดยเฉพาะการพัฒนาคุณภาพของเด็กและเยาวชนให้มีความรู้ ความสามารถ ตรงกับความต้องการของภาคธุรกิจและสถานประกอบการ จึงขอให้ผู้บริหารวิทยาลัยฯและบุคลากรร่วมกันพัฒนาองค์กรให้มีเจริญก้าวหน้ายิ่งๆขึ้น เพื่อสร้างเยาวชนให้มีคุณภาพ เป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป ในพิธีทางศาสนาวันนี้ พระปัญญานันทมุนี เจ้าอาวาสวัดชลประทานรังสฤษฏ์พระอารามหลวง ได้บรรยายธรรมในหัวข้อ “ ความสุขอยู่ที่ใดหนอ “ ให้กับผู้ร่วมพิธีด้วย.