ประจวบคีรีขันธ์ มอบอาคารเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านวังมะเดื่อ

จากเด็กชายขอบ เป็นผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ หวนคืนบ้านเกิด สร้างความมั่นคงให้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เพื่อความปลอดภัยให้เด็ก ครู ในชนบท
วันที่ 30 ต.ค. 65 นายสมาน บัวทอง ผู้บริหาร บริษัท เวิล์ด เวสท์ จำกัด พร้อม กลุ่มเพื่อนๆเครือข่าย พนักงาน ได้เดินทาง ร่วมกิจกรรมมอบอาคารเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านวังมะเดื่อ หมู่ที่ 10 ตำบลอ่าวน้อย อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายโอราฬ ศรีสวัสดิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านวังมะเดื่อ นายนคร ศรีสุทานันท์ รองนายกอบต.อ่าวน้อย นายเมธา ศักดิ์เกิด ปลัดอบต.อ่าวน้อย พร้อมคณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง ให้การต้อนรับ


นายสมาน บัวทอง ผู้บริหาร บริษัท เวิล์ด เวสท์ จำกัด กล่าวว่า เดิมทีตนเองถิ่นฐานกำเนิดที่บ้านวังมะเดื่อ และเคยเรียนหนังสือชั้น ประถมศึกษาปีที่ 1-4 ที่โรงเรียนบ้านวังมะเดื่อแห่งนี้ ต่อมา ได้ย้ายถิ่นฐานไปในเมืองหลวง ประกอบธุรกิจโรงงานรีไซเคิลเศษยางรถยนต์และพลาสติก ที่จังหวัดระยอง จนมีฐานะและกิจการเติบโต จึงได้กลับมาช่วยพัฒนาบ้านเกิดในด้านการพัฒนา วัด โรงเรียน ให้บ้านเกิด 3 ครั้งแล้ว โดยในปีนี้ได้เป็นประธานทอดกฐิน วัดนิคมประชาสรรค์ ( วัดวังไทรติ่ง ) หลวงปู่ฟัก พระเกจิอาจารย์ชื่อดังเมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่ตนเองเคารพนับถือมาตลอด และได้สนับสนุนงบประมาฯในการก่อสร้างต่อเติมศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านวังมะเดื่อ สร้างความอุ่นใจและปลอดภัย ให้กับครู และเด็กนักเรียน เพื่อให้ผู้ปกครองอุ่นใจ ซึ่งอนาคตข้างหน้าจะมีการต่อเติมสิ่งที่ยังขาดแคลนเพิ่มขึ้น เพื่อเด็กๆต่อไป
สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านวังมะเดื่อ สังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวน้อย มีครูผู้ดูแลจำนวน 3 คน เด็กนักเรียน 23 คน
///////////////

ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ 0649646443/