ประจวบคีรีขันธ์ SVL Group ร่วมสร้างรอยยิ้ม ไปกับ “จังหวัดเคลื่อนที่”

SVL Group ร่วมสร้างรอยยิ้ม ไปกับ “จังหวัดเคลื่อนที่” ประจำปี 2565

นายเสถียร เจริญเหรียญ ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการจังหวัดเคลื่อนที่ ประจำปี 2565 “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” โดยมีนายเลิศยศ แย้มพราย นายอำเภอบางสะพาน พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์การบริหารส่วนตำบล ผู้นำชุมชน ประชาชน รวมถึงภาคเอกชน ในพื้นที่ อ.บางสะพาน เข้าร่วมโครงการฯ ณ องค์การบริหารส่วนตำบลกำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ

ภายในงานมีกิจกรรมการมอบถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และผู้พิการ มอบทุนการศึกษา มอบอุปกรณ์กีฬา มอบชุดลูกเสือให้กับเยาวชน บริการตรวจรักษาพยาบาลเบื้องต้น มอบแว่นสายตาให้กับผู้สูงอายุ และผู้ที่มีปัญหาด้านสายตา บริการทำหมันฟรี ให้แก่ สุนัข และแมว เป็นต้น

SVL Group โดยนายอุดม สดใส กรรมการผู้จัดการ บจก.ไลน์ ทรานสปอร์ต และในฐานะประธานชมรมผู้ประกอบการขนส่งบางสะพาน มอบเงินสนับสนุน 10,000 บาท พร้อมด้วยนายชัชวาลย์ อิ่มบัญชร ผู้อำนวยการฝ่าย – กิจการภายนอก นำทีมชุมชนสัมพันธ์และพัฒนาชุมชน, ฝ่ายสื่อสารองค์กร ร่วมจัดบูธนิทรรศการแนะนำกลุ่มธุรกิจเอสวีแอล กรุ๊ป (SVL Group) พร้อมมีบริการตัดผมฟรี!!! และแจกของรางวัล ให้กับผู้ที่มาร่วมเล่นเกมในบูธ ร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับพี่น้องชาวบางสะพาน

โครงการจังหวัดเคลื่อนที่..เป็นโครงการฯ ที่ส่วนราชการ อาทิเช่น เหล่ากาชาดจังหวัดประจวบฯ รพ.บางสะพาน สนง.สาธารณสุขจังหวัดประจวบฯ สนง.เกษตรและสหกรณ์จังหวัดประจวบฯ สนง.พัฒนาชุมชนจังหวัดประจวบฯ ประมงบางสะพาน สนง.ที่ดินจังหวัดประจวบฯ ตชด. และอีกหลายหน่วยงานเข้าร่วมโครงการฯ ออกหน่วยเคลื่อนที่มาให้บริการประชาชนในด้านต่างๆ เปิดโอกาสและเพิ่มช่องทางให้ประชาชน เข้าถึงบริการภาครัฐสะดวกขึ้น ให้ความรู้ และอัพเดทความเคลื่อนไหวของแต่ละส่วนงาน ให้ประชาชน รับทราบ ระบบระเบียบ เงื่อนไข สำหรับการเข้ารับบริการในปัจจุบัน รวมถึงรับทราบปัญหา เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนได้ทันท่วงที และตอบสนองความต้องการของประชาชนได้ถูกต้องและทันต่อเหตุการณ์
นอกจากนี้ ยังมีบูธนิทรรศการให้ความรู้ต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน เพื่อให้บริการแก่ประชาชนในด้านต่างๆ การออกร้าน จำหน่ายสินค้า OTOP ของดีบางสะพานจากชุมชน เป็นต้น งานนี้ ได้ทั้งความรู้และบริการอย่างอิ่มเอมใจ

/////////////
ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ รายงาน