ตรัง ทหารช่างจิตอาสา2หน่วย ร่วมซ่อมแซมบ้านตามโครงการ”บ้านพอเพียงชนบท”

ชุดช่างจิตอาสา มณฑลทหารบกที่ 43 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช และ ชุดช่างจิตอาสา กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง เร่งซ่อมปรับปรุงบ้านตามโครงการ”บ้านพอเพียงชนบท” ให้กับประชาชนผู้ยากไร้และด้อยโอกาส
พลตรี รักชาติ รัตนาศักดิ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช มอบหมาย ผยย.มทบ.43 ตั้งแต่ 27 มิ.ย. – ปัจจุบัน จัด ชุดช่างจิตอาสา ร่วมกับ พันเอกสรรัศมิ์ นิลสลับ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง มอบหมายให้ชุดช่างจิตอาสา กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ร่วมซ่อมแซมปรับปรุงบ้านตามโครงการ”บ้านพอเพียงชนบท”ให้กับประชาชนผู้ยากไร้และด้อยโอกาส ณ บ้าน นางดวงใจ ชูศรี ที่บ้านเลขที่ 74/2 หมู่ที่ 6 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง จังหวัดตรัง ตั้งแต่ 28 มิ.ย. – ปัจจุบัน โดยการซ่อมแซมบ้านในปัจจุบันมีความคืบหน้ากว่า 60 %


สำหรับการมอบหมายให้ชุดช่างจิตอาสา มณฑลทหารบกที่ 43และชุดช่างจิตอาสา กองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 เพื่อต้องการช่วยเหลือประชาชนตามโครงการ”บ้านพอเพียงชนบท” ให้กับประชาชนผู้ยากไร้และด้อยโอกาสนั้น เป็นอีกหนึ่งภารกิจของกองทัพบกในการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบความเดือดร้อน ซึ่งผู้บัญชาการทหารบกได้เน้นย้ำให้หน่วยทหารทุกหน่วย ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความยากลำบาก ให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง