นครปฐม หอการค้าเตรียมเปิดงานเทศกาลอาหารและผลไม้ จ.นครปฐมและ มหกรรมโต๊ะจีนถิ่นปฐมโภชนา1-9 ก.ค.65

หอการค้าจ.นครปฐมเชิญผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายร่วมประชุม จัดงานเทศกาลอาหารและผลไม้ จ.นครปฐมและ มหกรรมโต๊ะจีนถิ่นปฐมโภชนา
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หอประชุมหอการค้าจังหวัดนครปฐมได้เชิญ พาณิชย์จังหวัดนครปฐม นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครปฐม นายวิฑูรย์ สุขพูน อดีตพาณิชย์ จังหวัดราชบุรี นายวิชัย โกสมนึก ประธานหอการค้าจังหวัดนครปฐม นาง ธนชานันท์ พัฒนาดี ประธานศูนย์อาหารโต๊ะจีน ดำเนินการประชุม


นายวิชัย โกสมนึก ประธานหอการค้า จงหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า ในงานเทศกาลอาหารและผลไม้ในปี 65 นี้เราจัดอย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะ มหกรรมกินโต๊ะจีนถิ่นปฐม จากผู้ประกอบการติดท๊อปเท็นในจังหวัดนครปฐม จากราคาปรกติ 3,500 บาทจำหน่ายกันในงานนี้เพียง โต๊ะละ 1,999 บาท มีเมนูอาหาร 8 รายการรวมเครื่องดื่ม ส่วนการจัดโต๊ะอาหาร แบบนิวนอมอล โดยตนเองได้ผลิต คาทีชั่นวางทุกโต๊ะ เพื่อผู้ที่ มารับประทานอาหารโต๊ะจีนได้มีความมั่นใจปลอดภัยเว้นระยะห่าง ให้เป็นไปตามกฏระเบียบของสาธารณะสุข ฉะนั้นท่านที่มารับประทานโต๊ะจีนในงาน มหกรรมโต๊ะจีนถิ่นปฐม ส่วนการจัดอาหารโต๊ะจีนเราเริ่มตั้งแต่ 1-9 ก.ค.65 ในเวลา 18.00 น.บริเวณศูนย์อาหาร หน้าองค์พระปฐมเจดีย์ ส่วนกลางวันจะมีร้านอาหาร จานเดียวชื่อดังของจังหวัดนครปฐม พร้อม สินค้าโอทอปผลไม้นานาชนิด และของดีจังหวัดนครปฐม  ทุกท่านที่ไปร่วมในงานเทศกาลอาหารผลไม้และของดีจังหวัดนครปฐม ปี 65 นี้ ตนรับประกันท่านจะมีความสุข จากรสชาติอาหารโต๊ะจีน ผลไม้ และของดีจังหวัดนครปฐม ต้องการสอบถามหรือสั่งจอง ผ่านหอการค้าจังหวัดนครปฐม ที่หมายเลขโทรศัพท์ 034-254647 -081-8039753 คุณตุ่น หรือ E-mail:npcccc@gmail.nom ตั้งแต่บัดที่เป็นต้นไป


นายวิชัย กล่าวเพิ่มเติมว่าขอเชิญทุกท่านมาเที่ยวงาน มหกรรมโต๊ะจีนถิ่นปฐม ในรูปแบบ New Normai
ตนขอย้ำว่า ทุกท่านที่มาร่วมงานไม่ผิดหวังแน่นอน
ทางด้าน นายพงศ์สุธี สุขศิริ พาณิชย์จังหวัดนครปฐมกล่าวว่า ในงานนี้ สินค้าที่วางจำหน่าย ในราคาต้นทุน และเป็นสินค้าที่มีคุณภาพทุกชนิด  ทุกท่านไว้วางใจได้ ความสุขจากการ ลิ้มรสอาหาร ผลไม้ นานาชนิด ชอปสินค้าหลากหลายของจังหวัดนครปฐม นายพงศ์สุธี สุขศิริ กล่าวในที่สุด