ตรัง ปิดการแข่งขันฟุตบอล7คนอบจ.ตรังคัพ รุ่นอาวุโส 40 ปีขึ้นไป

ปิดฉากอย่างสวยงาม การแข่งขันฟุตบอล 7 คน อบจ.ตรังคัพ รุ่นอาวุโส 40 ปีขึ้นไป ประจำปี 2565

วันที่ 4 มิถุนายน 2565 ณ สนามกีฬารังนกอีแอ่นรำลึก ตำบลบ้านควน อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง นายโชคดี คีรีกิ้น รองนายก อบจ.ตรัง เป็นประธานมอบถ้วยรางวัล และรางวัลเงินสด แก่ทีมที่ชนะการแข่งขันฟุตบอล 7 คน อบจ.ตรังคัพ รุ่นอาวุโส 40 ปีขึ้นไป ประจำปี 2565 และปิดการแข่งขัน มีนายชัยวิชิต แซ่ฮั่น ประธานชมรมกีฬาฟุตบอลแห่งจังหวัดตรัง อ่านรายชื่อทีมที่ได้รับรางวัล โดยมีนายกิตติเดช วรรณบวร ประธานสภา อบจ.ตรัง สมาชิกสภา อบจ.ตรัง เขตอำเภอเมืองตรัง ผอ.กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม คณะกรรมการชมรมกีฬาฟุตบอลแห่งจังหวัดตรัง และประชาชนเข้าร่วม

 

ผลการแข่งขัน ปรากฏดังนี้ ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีมเกาะสุกร รับถ้วยรางวัล และเงินสด จำนวน 20,000 บาท ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมชมรมปลัด อปท.จังหวัดตรัง รับถ้วยรางวัล และเงินสด 10,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จำนวน 2 รางวัลๆ ได้แก่ ทีมเมืองห้วยยอด A และทีมทุ่งแจ้ง FC รับถ้วยรางวัล และเงินสดทีมละ 5,000 บาท

 

 

 

สำหรับการการแข่งขันดังกล่าว อบจ.ตรัง ร่วมกับชมรมกีฬาฟุตบอลแห่งจังหวัดตรัง จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและเสริมสร้างสุขภาพพลานามัยที่ดีของประชาชนจังหวัดตรัง โดยการส่งเสริมให้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลจากยาเสพติด ส่งเสริมและพัฒนาทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลที่ถูกต้องตามมาตรฐานสากล และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนจังหวัดตรังมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย และมีความสามัคคี โดยการจัดการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมสมัครเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 24 ทีม ทำการแข่งขัน ในวันที่ 3 – 4 มิถุนายน 2565
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง