ตรัง จัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสองข้างทาง ปลูกต้นไม้ วันเฉลิม

จังหวัดตรังจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสองข้างทาง ปลูกต้นไม้ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2565
ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลทุ่งกระบือ บ้านควนอินทนินงาม ตำบลทุ่งกระบือ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรังนายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสองข้างทาง ปลูกต้นไม้ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2565
จังหวัดตรังกำหนดจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาเพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในโอกาสวันสำคัญของชาติ ในห้วงเดือนมิถุนายน 2565 โดยจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสองข้างทาง ปลูกต้นไม้ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2565 เพื่อให้ข้าราชการ จิตอาสา พระราชทานและประชาชนจากทุกภาคส่วนได้มีโอกาสร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี

กิจกรรมปลูกต้นไม้ เพื่อปรับสภาพสิ่งแวดล้อม ต้นไม้เป็นทรัพยากรที่มีความสำคัญไม่แพ้ทรัพยากรธรรมชาติอื่น ๆ ดังนั้น เราจึงควรช่วยกันรักษาทรัพยากรที่มีค่าเหล่านี้ไม่ทำลายทิ้งอย่างเปล่าประโยชน์ เพื่อให้เหลือไปถึงลูกหลานในอนาคต และยังเป็นการเสริมสร้างจิตสำนึกให้ประชาชนทุกคนทุกฝ่าย ตระหนักและให้ความสำคัญ รักษาทรัพยากรธรรมชาติในถิ่นฐานที่อยู่ของตนเอง และหัวใจสำคัญเพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง