ตรัง ประชุมรับฟังความคิดเห็นกรณีก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กข้ามห้วยหาร

โครงการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน รุ่นที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2565กรณีก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กข้ามห้วยหาร พร้อมก่อสร้างเชิงลาดสะพานผิวจราจรลาดยาง
แบบพาราแอสฟัลต์คอนกรีตสายบ้านห้วยนาง – บ้านวังชุม หมู่ที่ 8 ต.ห้วยนาง – หมู่ที่ 12 ต.หนองช้างแล่น
อ.ห้วยยอด จ.ตรัง งบประมาณ 28 ล้านบาท
นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน รุ่นที่ 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ณ อาคารเอนกประสงค์ หมู่ที่ 8 ตำบลห้วยนาง อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง โดยมีคณะผู้บริหาร ประธานสภา อบจ.ตรัง สมาชิกสภา อบจ.ตรัง ในเขตพื้นที่ รองปลัด อบจ.ตรัง เลขานุการอบจ. ผอ.กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม นายกเทศมนตรีตำบลห้วยนาง ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ เจ้าหน้าที่ อบจ.ตรัง ประชาชนในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง เข้าร่วม กว่า 100 คน

อบจ.ตรัง ได้พิจารณาจ่ายขาดเงินสะสม เพื่อจัดทำโครงการก่อสร้างก่อสร้างสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กข้ามห้วยหาร ผิวจราจรกว้าง 9 เมตร ยาว 100 เมตร พร้อมก่อสร้างเชิงลาดสะพานผิวจราจรลาดยางแบบพาราแอสฟัลต์คอนกรีต ผิวจาจรกว้าง 6 เมตร ระยะทาง 720 เมตร หนา 0.05 เมตร สายบ้านห้วยนาง – บ้าน วังชุม หมู่ที่ 8 ต.ห้วยนาง – หมู่ที่ 12 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง งบประมาณ 28,000,000 บาท

จึงได้จัดประชุมเพื่อชี้แจงทำความเข้าใจรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในพื้นที่ก่อนดำเนินงาน และนำข้อสรุปจากการรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่มาพิจารณาประกอบการดำเนินการตามภารกิจและอำนาจหน้าที่ต่อไป ทั้งนี้ประชาชนได้มีมติเห็นชอบให้จัดทำโครงการฯ เพื่อได้ใช้เส้นทางที่มีมาตรฐาน ขนส่งสินค้าเกษตรได้อย่างสะดวก ปลอดภัย
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง