อยุธยา มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่

มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่อำเภอเสนา และอำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
วันที่ 3 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.30 น. นายวีระชัย นาคมาศ (นาค-คะ-มาด) ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เชิญสิ่งของพระราชทาน จากมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ไปมอบให้ผู้ประสบอัคคีภัย โดยมี นายกฤษณ์ แก้วทองหลาง หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัด ปลัดอำเภอ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัด สมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัด ผู้แทนพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฯ ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี โดยประธานได้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้แก่ นางสาวดวงสุนี ทรัพย์สิน เจ้าของบ้านผู้ประสบอัคคีภัย เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 เวลา 01.00 น. บ้านได้รับความเสียหาย (บางส่วน) ณ บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ที่ 8 ตำบลสามตุ่ม อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จำนวน 1 ครอบครัว มีผู้ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 1 คน
ต่อจากนั้น เวลา 13.15 น. นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมคณะ ได้เชิญสิ่งของพระราชทานไปมอบให้แก่ นางสาวสุภาพ เฉลิมพักตร์ เจ้าของบ้านผู้ประสบอัคคีภัย เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2565 เวลา 14.00 น. บ้านได้รับความเสียหายทั้งหลัง มีผู้ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 7 คน ณ บ้านเลขที่ 62 หมู่ 4 ตำบาลท่าตอ อำเภอมหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


สำหรับการได้รับสิ่งของพระราชทานในครั้งนี้ ทุกครอบครัว ต่างซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว องค์พระบรมราชูปถัมภกแห่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นล้นพ้น
ข่าว : สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
เว็บไซต์ : https://ayutthaya.prd.go.th/
IG : https://www.instagram.com/prd.ayutthaya/ (ชาญ ชูกลิ่น รายงาน)

#มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ #เชิญสิ่งของพระราชทาน #ผู้ประสบอัคคีภัย #อำเภอเสนา #จังหวัดพระนครศรีอยุธยา