นครนายก อบต.ปากพลี เปิดศูนย์ พัฒนาคุณภาพขีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ(สพอส.)

นครนายก  อบต.ปากพลี  เปิดศูนย์ พัฒนาคุณภาพขีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ(สพอส.)
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
นาย สมพงษ์ สายทอง นายก องค์การบริหารส่วนตำบล ปากพลี จ.นครนายก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า ศูนย์ พัฒนาคุณภาพขีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ(สพอส.)แห่งนี้ ได้ก่อสร้าง ด้วยเงินสนับสนุนจำนวน 1,000,000 บาทจาก พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.นครนายก บัดนี้การก่อสร้างแล้วเสร็จและได้เปิดให้ ผู้สูงอายุในเขตปกครองของ อบต.ปากพลีเข้าใช้ สถานที่ ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน เพื่อความเป็นศิริมงคล ตนได้รับความเมตตาจากวัดพระอาจารย์ สำเนียง เจ้าอาวาสวัดหนองบัวขอน พระอาจารย์ช้างเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ ปากพลี
และคณะมาเจริญพระพุทธมนต์ ประพรมน้ำพุทธมนต์ ตัวอาคารและผู้มาร่วมงานถ้วนหน้า ตนขอบคุณ นาย สรณต ณ ศรีโต นายอำเภอปากพลี พ.ต.อ. นิเทศ สุดชารี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากพลี พล.ต.ต.สุรพล บุญมา อดีต รอง.ผบก.ภจว.นครนายก นายแพทย์ สมาน ฟอนฟัก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปากพลีพร้อม ทีมบริหาร อบต.ปากพลี พนักงาน และเจ้าหน้าที่และฝ่ายปกครอง ต.ปากพลี ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดอาคาร(ศพอส.)ในครั้งนี้อย่างพร้อมเพียงกัน


นายกสมพงษ์ กล่าวต่อว่า อาคารนี้เปิดเป็นทางการ ให้ผู้สูงอายุ ในเขตปกครองของ อบต.ปากพลี ได้เข้ามาใช้งาน เช่นฝึกอาชีพ การประชุม ทำกิจกรรมร่วมกัน และสันทณาการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น นายกสมพงษ์ กล่าวในที่สุด