ตรัง ข้าราชการและประชาชนอวยพรและรับพรจากประธานสภาผู้แทนราษฎร

ประชาชนและข้าราชการในจังหวัดตรัง เข้าอวยพรและรับพรจากประธานสภาผู้แทนราษฎร ที่เดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้านพักในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ หลังจากที่รัฐบาลมีมาตรการผ่อนคลายทำให้ประชาชนเดินทางเพิ่มมากขึ้น
ที่บ้านพักประธานสภาผู้แทนราษฎร ถนนวิเศษกุล ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ซึ่งเป็นบ้านพักของนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง นำรองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง และส่วนราชการ พร้อมด้วยประชาชน ร่วมอวยพรนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เนื่องในวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย

ทั้งนี้ในช่วงวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทยของทุกปี ที่บ้านพักประธานสภาผู้แทนราษฎร จะมีข้าราชการ ประชาชน เดินทาทางมาขอพร เนื่องในวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย กันเป็นจำนวนมาก และในปีนี้ก็เช่นกัน ข้าราชการ และประชาชน ยังคงเดินทางมามอบพวงมาลัยดอกมะลิ ให้กับนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับข้าราชการและประชาชนที่เดินทางมาอวยพรเป็นอย่างดี รวมทั้งการจัดเตรียมอาหารไว้รองรับประชาชนที่เดินทางมาอวยพรและขอพรจากนายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร โดยให้การต้อนรับอย่างเป็นกันอง พร้อมกล่าวอวยพรขอให้ข้าราชการปฏิบัติหน้าทีด้วยความเข้มแข็ง โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ต้องคอยดูแลและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง