ตรัง  อบจ.เปิดศูนย์รักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์

ตรัง  อบจ.เปิดศูนย์รักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 11 เมษายน 2565 นายบุ่นเล้ง โล่สถาพรพิพิธ นายก อบจ.ตรัง มอบหมายให้นายโชคดี คีรีกิ้น รองนายก อบจ.ตรัง เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการจัดตั้งศูนย์รักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวก แก่ประชาชนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตรัง โดยมีนายจารึก ทองหนัน รองนายก อบจ.ตรัง นายอำนวย จันทรัฐ เลขานุการ นายก อบจ.ตรัง นายสัญชัย อ่อนแก้วขนส่งจังหวัดตรัง ผู้แทนหัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตรัง ผู้แทนนายสถานีขนส่งจังหวัดตรัง ผู้แทนจากบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ อบจ.ตรัง และผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการวางแผนพัฒนาและการบริหารจัดการ อบจ. เข้าร่วมพิธี

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนที่มาใช้บริการสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตรัง สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว และลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งเดินทางกลับภูมิลำเนาและมาพักผ่อนท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง

เจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบจ.ตรัง ร่วมด้วยช่างซ่อมเครื่องจักรกลของ อบจ.ตรัง ได้เตรียมความพร้อมอำนวยความสะดวกและเตรียมความพร้อมในการออกช่วยเหลือประชาชน และนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 กรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางถนน หรือรถเสียได้อย่างทันท่วงที และร่วมกันป้องกันและลดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้เกิดขึ้นน้อยที่สุด โดยจะปฏิบัติงานตลอด 24 ชั่วโมง ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2565 ทั้งนี้สามารถโทรศัพท์ประสานได้ที่หมายเลข โทร.0-7529-0124 /0-7529-0320 และ 08 – 4630 – 8539
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง