นนทบุรี ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตร

ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษา
ที่ห้องประชุมปัญญางาม วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์คลองสาน ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์สะพานควาย และศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์จรัญสนิทวงศ์  จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตร ประจำปีการศึกษา 2564 ให้กับนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก  จำนวนทั้งสิ้น 144 คน  โดยได้รับเกียรติจาก ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ที่ปรึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา  พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ครู อาจารย์ ร่วมแสดงความยินดี เพื่อสร้างความภาคภูมิใจ ตลอดจนการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่ผู้สำเร็จการศึกษาในการก้าวสู่ชีวิตการศึกษาต่อ ชีวิตการทำงาน และการดำเนินชีวิตเพื่อเป็นพลเมืองที่ดีของสังคม รวมถึงเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับนักเรียนทุกคน

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนางอรวรรณ  ไชยมาตย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ศูนย์  Hr Operations 1 บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)  มอบรางวัลเกียรตินิยมเพชรปัญญาให้กับนักเรียนศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ สะพานควาย จำนวน 6 รางวัล พร้อมด้วยนายธนกร โยธาจิรานนท์ ผู้จัดการทั่วไปด้านปฏิบัติการ บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)  มอบรางวัลเกียรตินิยมเพชรปัญญา ให้กับนักเรียนศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์ คลองสาน  จำนวน 11 รางวัล และนางจิตรา  นิลพงษ์  ที่ปรึกษา Value Creation Consulting บริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) มอบรางวัลเกียรตินิยมเพชรปัญญา จำนวน 4 รางวัล ให้กับนักเรียนศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์จรัญสนิทวงศ์   เพื่อเชิดชูเกียรติและสนับสนุนนักเรียนที่มีผลการเรียนดียอดเยี่ยม ทั้งในภาคทฤษฏี และภาคปฏิบัติ

อีกทั้งยังเป็นการรณรงค์ส่งเสริมให้นักเรียนทุกคนเห็นความสำคัญของการเรียนแบบทวิภาคี โดยยึดหลักมุ่งสร้างเยาวชนสู่มืออาชีพ โอกาสนี้ ดร.ธเรศวร์ ธนะสมบูรณ์ ได้กล่าวแสดงความยินดีและชื่นชมในความสำเร็จของนักศึกษาทุกคนที่มีความวิริยะ อุตสาหะ อดทน มีวินัยในการศึกษา จนสร้างความยินดีให้กับครู อาจารย์ และพ่อแม่ ผู้ปกครอง จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ที่จบการศึกษาไปแล้วจะมีความตั้งใจในการทำงาน หรือศึกษาต่อให้มีผลสัมฤทธิ์ สามารถนำวิชาความรู้ไปประยุกต์ใช้ในการประกอบอาชีพ เป็นเยาวชนที่ดีมีคุณธรรม จริยธรรมและเป็นแบบอย่างที่ดีของครอบครัวและชุมชน ผู้สำเร็จการศึกษาทุกคนถือเป็นกำลังสำคัญในอนาคตของสถานประกอบการและประเทศชาติต่อไปด้วย .