ประจวบคีรีขันธ์ ​อบต.ช้างแรกเร่งทำทางลอดใต้สะพานคลองใหญ่ ชั่วคราวลดอุบัติเหตุ

 

อบต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย นำทีมบริหาร หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งทำทางลอดใต้สะพานคลองใหญ่ ชั่วคราวเพื่อลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลสงกรานต์

วันที่​ 31มีนาคม​ 2565​ นายธิรวัฒณ์ สุดจันทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช้างแรก​ อำเภอบางสะพานน้อย​ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์​ พร้อมผู้บริหาร​ ส.อบต.ทุกหมู่บ้าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน​ พร้อมทีมปฏิบัติการ และทีมยุทธศาสตร์ของกลุ่มช้างแรกพัฒนา ได้ดำเนินการแก้ไข ขอประสานความร่วมมือ จากหมวดการทางบางสะพาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขจุดกลับรถที่อันตรายบนถนนเพชรเกษมบริเวณหน้าวัดดอนมะกอก เลยสามแยกเข้าอำเภอบางสะพานน้อยหมู่ที่3 ต.ช้างแรกอ. บางสะพานน้อย

นายธีรวัฒน์​ กล่าวว่า​ เพื่อลดอุบัติเหตุกับยวดยานพาหนะ ที่สัญจรไปมา ซึ่งที่ผ่านมา ได้ก่อให้เกิดความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สิน ของพี่น้องประชาชน ตลอดมา และในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ จะถึงวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์ปริมาณรถที่สัญจรบนถนนมากขึ้น จึงต้องระดมสรรพกำลัง เพื่อที่จะลดอุบัติเหตุ ลดความเสี่ยง ในจุดเสี่ยงต่างๆในพื้นที่ของตำบลช้างแรก ตามกรอบอำนาจหน้าที่ และให้เป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล และเป็นกำชับ สั่งการของผู้ว่าจังหวัดประจวบคัรีขันธ์ ในด้านลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ให้ได้ จึงได้ทำทางลอดชั่วคราว ใต้สะพานคลองใหญ่ เพื่อให้เกิด.ความสะดวกและปลอดภัย กับพี่น้องประชาชน คาดว่าการดำเนินการจะแล้วเสร็จภายในต้นเดือนเมษายนนี้ จึงขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมกันคิด ร่วมกันทำ

//////////////////////

ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ รายงาน