ตรัง ตำรวจภูธรจังหวัดแถลงผลการปฏิบัติการจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ

ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง แถลงผลการปฏิบัติการจับกุมยาเสพติดรายสำคัญ ได้ของกลางยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด พร้อมยึดทรัพย์ผู้ต้องหา เกือบ 2 ล้านบาท โดยผู้ต้องหาสารภาพรับจ้างนำยาบ้ามากระจายส่งไปพื้นที่ต่างๆ
พลตำรวจตรีสันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง พร้อมด้วย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ฝ่ายปกครอง ผู้แทนหน่วยงาน กอ.รมน.จ.ตรัง ผู้แทนฝ่ายทหาร และ ป.ป.ส.ภาค 9 ได้แถลงผลการจับกุมคดียาเสพติดรายสำคัญ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 256๕ เวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตรัง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพิสิทธิ์ หรือตาม ปากบารา อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/1 ม.2 ต.บางหมาก อ.กันตัง จ.ตรัง พร้อมด้วยของกลางยาบ้า 1,945 เม็ด เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนพรศิริกุล ฝั่งขาเข้าเมือง ต.บ้านควน อ.เมืองตรัง จ.ตรัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดตรัง ได้ทำการสืบสวนขยายผล สามารถตรวจยึดยาบ้าที่นายพิสิทธิ์ หรือตาม นำไปซุกซ่อนไว้ได้อีกจำนวนประมาณ 266,000 เม็ด ที่กระท่อมไม่มีเลขที่ ข้างบ้านเลขที่ 49 ม.2ต.บางหมาก อ.กันตัง จ.ตรัง ทางเจ้าหน้าที่ได้ใช้มาตรการยึดทรัพย์ผู้ต้องหา จำนวน 2 รายการ 1.บ้านพร้อมที่ดิน จำนวน 1 หลัง มูลค่า 1,500,000 บาท 2.รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ HONDA PCXจำนวน ๑ คัน มูลค่า 90,000 บาท รวมผลการตรวจยึดทรัพย์สินฯ รวมมูลค่า 1,590,000 บาท


พลตำรวจตรีสันทัด วินสน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง กล่าวว่า ผ็ต้องหาให้การรับสารภาพ นำยาบ้าจำนวนดังกล่าว มาจากเขตรอยต่อระหว่างจังหวัด ที่ผ่านมานั้นผู้ต้องหาได้ค่าจ้างประมาณ 5-6พันบาท แต่ปริมาณยาบ้าจำนวนไม่มาก แต่ครั้งนี้รับยาบ้ามาจำนวนมากกว่า 2 แสนเม็ด เพื่อนำมากระจายส่งในจังหวัดตรัง และจังหวัดใกล้เคียง ในขณะที่ราคายาบ้าอยู่ที่เม็ดละ 20-30 บาท จึงทำให้มีการแพร่ระบาดของยาบ้าเมขึ้น อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ได้เร่งป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอย่างต่อเนื่อง จึงขอความร่วมมือจากประชาชน กาดมีเบาะแสของการค้ายาเสพขอให้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเก็บข้อมูลไว้เป็นควบลับ
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง