นครปฐม เจ้าของธุรกิจร้านกระจกรถยนต์สาวแก้บนหลวงพ่อพูลต้นทองอุไร1,000ต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากวัดไผ่ล้อม อ.เมืองนครปฐม มาว่า น.ส.ภัทร์นรินทร์ ไกรอนุรักษ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 805 หมู่ 17 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. เจ้าของบริษัท นิวแบงกอก เทรดดิ้งพานิชย์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงกระจกรถยนต์ ได้เดินทางมาทำการแก้บนถวายกับหลวงพ่อพูล อัตรักโข อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม โดยนำต้นทองอุไร จำนวน 1,000 ต้น และปุ๋ยบำรุงดิน จำนวน 1,000 ถุง ข้าวหมูแดง 50 ห่อ ข้าวมันไก่ 50 ห่อ ข้าวเหนียวเปียกลําไย 100 ชุด รวมน้ำดื่ม มาทำการแก้บนถวายกับหลวงพ่อพูล อัตรักโข หลังจากประสบความสำเร็จในเรื่องธุรกิจ โดยมีพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นผู้รับมอบ


**********จากการสอบถาม น.ส.ภัทร์นรินทร์ ไกรอนุรักษ์ เปิดเผยว่า ตนเองศรัทธาในองค์หลวงพ่อพูล อัตตรักโข มานานแล้ว ในช่วงที่เดือดเดือดร้อนและมีความกังวล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจการค้าหรือปัญหาส่วนตัวก็ตาม ได้มากราบขอพรให้ธุรกิจผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ประกอบกับที่ผ่านมาปัญหาโควิดที่แพร่ระบาด ส่งผลให้เศรษฐกิจของตนแย่ไปด้วย ตนจึงมาอธิษฐานหากสำเร็จจะนำต้นทองอุไร จำนวน 1,000 ต้น และปุ๋ยบำรุงดิน จำนวน 1,000 ถุง จากนั้นเวลาผ่านไป 2 ปี ปรากฏว่าธุรกิจของตนฟื้นตัว ลูกน้องได้ทำงานและกิจการดำเนินไปได้อย่างดี มีกำไรมากขึ้น เชื่อว่าหลวงพ่อพูลช่วยเหลือและหนุนนำให้ชีวิตดีขึ้น จึงเกิดความศรัทธา และได้นำสิ่งของมาแก้บนตามที่ได้บนบานศาลกล่าวไว้ สาเหตุที่ต้องเป็นต้นทองอุไร เนื่องจาก ต้นทองอุไร เป็นไม้มงคล เสริมโชคชะตาของผู้ปลูก ทนแดดทนฝนทางวัดน่าจะนำไปใช้ประโยชน์ได้มาก

 


*********ทางด้านพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ เปิดเผยว่า วันนี้มีโยม น.ส.ภัทร์นรินทร์ ได้นำต้นไม้มาแก้บนถวายต้นทองอุไร รวมทั้งปุ๋ยบำรุงดิน เสมือนการทำบุญสมัยใหม่ นำปุ๋ยโรยตามต้นไม้ที่วัดวาอารามต่างๆ แทนที่จะทำบุญถวายสังฆทานแล้วไปกรวดน้ำลงต้นไม้โดยตรง จากเดิมที่ต้องใช้น้ำเป็นแรงอธิษฐานนำไปรดลงดิน กรวดน้ำที่ดิน เพื่อให้ต้นไม้เจริญรุ่งเรืองตามประเพณีโบราณเก่าแก่ ในยุคสมัยใหม่นี้มีการทำบุญแบบใหม่แล้วเป็นการนำต้นไม้และปุ๋ยมาบำรุงดิน ซึ่งปุ๋ยสามารถทำให้ต้นไม้เจริญงอกงามได้โดยตรง โดยทางวัดจะนำต้นไม้และปุ๋ยไปปลูกต่อยัง สำนักปฏิบัติธรรมหลวงพ่อพูล ตั้งอยู่ที่บ้านเสรีธรรม หมู่ 8 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เพื่อใช้ประโยชน์และให้โยมได้ผลบุญอย่างสูงสุด ก่อนเดินทางกลับ น.ส.ภัทร์นรินทร์ ไกรอนุรักษ์ ได้ทำการอธิษฐานจิตล้วงไข่ ด้านหน้าองค์ขี้ผึ้งหลวงพ่อพูล อัตรักโข องค์ใหญ่ โดยล้วงได้ 3 ลูก เป็น หมายเลข 0 7 2 น.ส.ภัทร์นรินทร์ เผยว่า หากได้โชคใหญ่จะกลับมาทำบุญถวายวัด 1 ล้าน บาท แน่นอน….