สิงห์บุรี สมาคมสื่อมวลชนจังหวัด จัดงาน “วันนักข่าว” ปี 2565

สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดสิงห์บุรี จัดงาน “วันนักข่าว” ปี 2565
เวลา 10.00 น.วันที่ 6 มีนาคม 2565 นายสมควร ชัยบุรินทร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดสิงห์บุรี ผู้สื่อข่าวทุกแขนงในจังหวัดสิงห์บุรีทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อวิทยุกระจายเสียง สื่อวิทยุโทรทัศน์ สื่ออิเล็กทรอนิกส์ และสื่อข่าววานรนิวส์จากจังหวัดลพบุรี ได้ร่วมจัดกิจกรรมงาน “วันนักข่าว” ประจำปี 2565 ซึ่งปกติวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ หรือวันนักข่าว ตรงกับวันที่ 5 มีนาคม ของทุกปี ทางสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดสิงห์บุรีได้ขยับการจัดงานขึ้นวันที่ 6 มีนาคม 2565


โดยได้รับเกียรติจากนายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส. สิงห์บุรี เป็นประธานในพิธีทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์ ณ ศาลาวัดสังฆราชาวาส อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี เพื่อให้เกิดความรักและความสามัคคีในหมู่คณะ รวมทั้งการทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่อดีตนักข่าวที่ล่วงลับไปแล้ว ปีนี้ยังคงจัดงานแบบเรียบง่ายเพราะยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 บรรยากาศได้มีหัวหน้าส่วน ผู้อุปการคุณ ห้างร้าน บริษัทต่างๆ เข้าร่วมพิธีกันอย่างคับคั่ง

นายสมควร ชัยบุรินทร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดสิงห์บุรี กล่าวว่า วันที่ 5 มีนาคม ( วันนักข่าว) สื่อมวลชนคือผู้ปิดทองหลังพระมาตลอดแต่ยุคนี้อะไรคืออะไรไม่ต้องบอกคิดดี ทำดี มีคุณภาพ สิ่งสำคัญ ของมาตราฐานการเป็นสื่ออาชีพ ด้วยอุดมการณ์ ไม่ตกเป็นเครื่องมือใครทำลายล้างให้เกิดความเสียหายแก่บ้านเมืองของตนเองและผู้อื่นในโอกาสวันสื่อสารมวลชนแห่งชาติ วันนักข่าว 5 มีนาคม เวียนมาบรรจบครบอีกวาระหนึ่ง ผมขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่มีมุมมองทุกมิติว่าสังคมสื่อยังเป็นที่พึ่งของประชาชนได้ สิ่งที่ผมยึดหลัก “เที่ยงตรง มั่นคง ยุติธรรม”