นครปฐม รพ.สต.กระตีบร่วมกับรพ.สต.เฉลิมพระเกียรติเปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด19

รพ.สต.กระตีบ ร่วมกับ รพ.สต.เฉลิมพระเกียรติ เปิดให้บริการฉีดวัคซีนโควิด19 เข็ม ที่ 1-2-3 เป้าหมาย ราย 200 ราย
วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ.2565 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนชั่วคราว  ศาลาเอนกประสงค์ โรงเรียนวัดห้วยม่วง ตำบลห้วยม่วง อำเภอ กำแพง จังหวัดนครปฐม

นางพนารัตน์ เปี่ยมคล้า ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกระตีบ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ซึ่งจัดให้เป็นศูนย์ฉีควัคซีน โควิด 19 แก่ประชาชน ที่มีภูมิลำเนา ในตำบลกระตีบ และตำบลห้วยม่วง จำนวนทั้งสิ้น 200 รายสำหรับวัคซีนที่นำมาฉีดให้แก่ประชาชนในวันนี้ ประกอบด้วย แอสตร้าเซนิก้า -ไฟเซอร์  ศูนย์วัคซีนชั่วคราวแห่งนี้ เปิดให้บริการฉีดวัคซีนทุกวันพุธ ของสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 09.00 ถึง 11.00 น.ประชาชนที่ไม่มีภูมิลำเนาใน ตำบลกระตีบและตำบลห้วยม่วง และนอกตำบล ประสงค์จะมาฉีดวัคซีน


ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนแห่งนี้ ให้บริการฉีดวัคซีน ประชาชนคนไทย -และต่างชาติ ตั้งแต่อายุ 18 ปีขึ้นไป ในกรณีต่างชาติ ใช้บัตรสีชมพู หรือหนังสือเดินทาง(พาสปอตร์)  เงื่อนใขท่าน ต้องแจ้งความประสงค์เพื่อลงทะเบียน ผ่านผู้นำหมู่บ้าน อสม. และ รพ.สต.ทั้งสองแห่งท่านสะดวกที่ใหน ลงทะเบียนได้ที่นั่น เพื่อรับการนัดหมายมาฉีดวัคซีนในวันและเวลา เพื่อลดความแออัด และท่านจะได้รับการฉีดวัคซี ตามนัดอย่างแน่นอน ศูนย์วัคซีนแห่งนี้ จะเปิดให้บริการ ต่อเนื่องตามที่ศูนย์เครือข่ายวัคซีน อำเภอกำแพงแสน ประสานงานมาเพื่อให้ รพ.สต.ดำเนินการฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชน ต่อไป
นางพนารัตน์ เปี่ยมคล้า ผอ.รพ.สต.กระตีบกล่าวในที่สุด