นนทบุรี คณาจารย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ รับรางวัล”ครูผู้สอนดีเด่น”

นนทบุรี   คณาจารย์ วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ รับรางวัล”ครูผู้สอนดีเด่น”
ที่สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนนทบุรี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
คณาจารย์วิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์เข้ารับรางวัล “ครูผู้สอนดีเด่น” ประจำปี 2564 และประจำปี 2565 โดยได้รับเกียรติจาก นายอำนาจ วิชยานุวัติ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธานมอบรางวัล ให้แก่
1. นางสาวทิพวัลย์ กาญจนนิมมาน ครูแผนกวิชาธุรกิจค้าปลีก ได้รับรางวัลครูผู้สอนดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี 2564 “ครูผู้สอนอาชีวศึกษาดีเด่น (ปวช.)”
2. นายศิริวัฒน์ สิมาวัน ครูแผนกวิชาพื้นฐานธุรกิจ เป็นผู้ส่งผลงานเข้าขอรับการคัดเลือก “รางวัลครูผู้สอนดีเด่น ประจำปี 2564”
3. นายธาริน บุญถวิล ครูแผนกวิชาพื้นฐานสามัญ ได้รับรางวัลประเภทครูผู้สอนดีเด่น ประจำปี 2565

ซึ่งรางวัลดังกล่าว จัดขึ้นโดยสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ที่ดำเนินการยกย่องเชิดชูเกียรติผู้ประกอบวิชาชีพครูในสถานศึกษา ทั้งภาครัฐและเอกชน ที่มีนวัตกรรมผลงานในการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพส่งผลต่อคุณภาพของผู้เรียน และเป็นแบบอย่างที่ดี ในการประกอบวิชาชีพครูให้เป็นที่ประจักษ์แก่สังคม พร้อมทั้งเพื่อเป็นการส่งเสริมและยกย่องเชิดชูเกียรติครูผู้สอนดีเด่นให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ครูทั่วไป สร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง สร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานแก่ครูผู้สอนดีเด่นให้เกิดการพัฒนาตนเองและมีคุณภาพในการจัดการเรียนรู้ ส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆเพื่อการจัดการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพของผู้เรียนและเปิดโอกาสให้ผู้ได้รับรางวัลได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้และถ่ายทอดประสบการณ์ทางวิชาชีพให้กับบุคลากรทางการศึกษาอื่นๆต่อไป .