นครปฐม เปิดจำหน่ายหมูเนื้อแดงในราคาถูกกิโลกรัมละ 140 บาท

จังหวัดนครปฐม เปิดจำหน่ายหมูเนื้อแดงในราคาถูกกิโลกรัมละ 140 บาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนให้สามารถซื้อหมูได้ในราคาที่ย่อมเยา

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 ที่บริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม ได้เปิดให้มีการจำหน่ายหมูเนื้อแดงราคาถูก กิโลกรัมละ 140 บาท เพื่อช่วยเหลือประชาชนให้สามารถซื้อหมูได้ในราคาที่ย่อมเยา ลดภาระค่าใช้จ่าย จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยนายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วยนายรัฐศาสตร์ ชิดชู รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายกเหล่ากาชาดจังหวัด ปลัดจังหวัด นายอำเภอเมืองนครปฐม และหัวหน้าส่วนราชการ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการจำหน่ายในครั้งนี้


สำหรับการจำหน่ายหมูราคาถูกในครั้งนี้ เป็นหมูเนื้อแดงคุณภาพดี ด้วยมาตรฐานปศุสัตว์ OK ในราคากิโลกรัมละ 140 บาท ถุงละ 2 กิโลกรัมต่อคน จำนวน 3,000 กิโลกรัม โดยจำหน่ายระหว่างวันที่ 12 – 14 กุมภาพันธ์ 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอเมืองนครปฐม ซื้อได้คนละ 2 กิโลกรัม เพื่อให้ทั่วถึงกันทุกคน นอกจากนี้ทางโลตัส สาขานครปฐม ได้นำสินค้าลดราคามาจำหน่าย เช่น น้ำมัน ข้าวสาร และสินค้าทั่วไป เพื่อให้ประชาชนได้เลือกซื้ออีกด้วย

************************************
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนครปฐม – ข่าว