ตรัง ททท.จัดงานTRANG Food FestiWOW: Season of Love

จังหวัดตรัง โดยสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง จัดงาน TRANG Food FestiWOW: Season of Love ภายใต้การตกแต่งที่แสนโรแมนติกจาก Wedding Planner ชื่อดังของตรัง The Classicwedding บนพื้นที่กว่า 4 ไร่พร้อมชิมอาหารที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ เพื่อสื่อถึงความรักจากร้านอาหารชื่อดังโดยเชฟรุ่นใหม่และเชฟรุ่นเก๋า
:ที่สวนทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง พร้อมด้วย นางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง, นายประชา งามรัตนกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง, ผู้ประกอบการรุ่นใหม่, หอการค้าจังหวัดตรัง(YEC) จัดงาน TRANG Food FestiWOW ภายใต้คอนเซ็ปท์“Season of Love”ไม่ว่าจะฤดูไหน ขอให้พื้นที่นี้จงมีแต่ความรักตลอดไป ภายใต้การตกแต่งที่แสนโรแมนติกจาก Wedding Planner ชื่อดังของตรัง The Classicwedding บนพื้นที่กว่า 4 ไร่พร้อมชิมอาหารที่รังสรรค์ขึ้นใหม่ เพื่อสื่อถึงความรักจากร้านอาหารชื่อดังโดยเชฟรุ่นใหม่และเชฟรุ่นเก๋า พร้อมทั้งวิสาหกิจชุมชนที่นำเสนอความอร่อยจากวัตถุดิบท้องถิ่นเมืองตรังกว่า 13 ร้าน ภายใต้การตกแต่งแบบนานาชาติ เช่น ไทย จีน ญี่ปุ่น ยุโรป


นางสาวลดาวัลย์ ช่วยชาติ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง เปิดเผยว่า การจัดงานเพื่อสร้างการรับรู้การท่องเที่ยวและตอกย้ำภาพลักษณ์จังหวัดตรัง เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงอาหาร สวรรค์ของนักเดินทางสายกิน Food Lover และในเดือนกุมภาพันธ์ที่เป็นเดือนแห่งความรัก เชิญชวนนักท่องเที่ยว มาเปิดประสบการณ์ความว้าว WOW กับ 3 รูปแบบ ภายในงาน ประกอบด้วย WOW อาหาร สัมผัส รูป รส กลิ่น เสียง กับเมนูอาหารจานเด็ด โดยการนำเสนอเมนูอาหารจากเชฟรุ่นเก๋าและคนรุ่นใหม่ในจังหวัดตรัง ซึ่งรังสรรค์อาหารจากวัตถุดิบชุมชนในท้องถิ่น WOW การตกแต่ง แช๊ะภาพ กับจุดเช็คอินต่างๆ แชร์และบอกต่อกับภาพความประทับใจในบรรยากาศโรแมนติก WOW การแสดง การแสดงดนตรีบรรเลงบทเพลง สร้างกลิ่นไออบอวลไปด้วยความรัก” โดยในงาน มีการแบ่งโซนการออกร้านเป็น 6โซน ซึ่งการจัดงาน TRANG Food FestiWOW: Season of Love 10-14 กุมภาพันธ์ 2565 ที่สวนทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง