ประจวบคีรีขันธ์ ธกส.ประจวบจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 2

ธกส.ประจวบจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 2 ประจำปีบัญชี 2564 เกษตรกรปราณบุรีได้รางวัลที่ 1 รถยนต์กระบะ พร้อมเกษตรกรกุยบุรีได้รางวัลที่ 2 รถเก๋ง 2 คัน

วันที่ 7 ก.พ.65 นายสามารถ เอี่ยมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้จัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 2 ประจำปีบัญชี 2564 โดยมี ธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาอำเภอทับสะแก เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลเขาล้าน อำเภอทับสะแก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี​ นางณิชา คงนิล ปลัดอาวุโส รักษาราชการแทนนายอำเภอทับสะแก เป็นประธานเปิดงาน มี นางอุไรวรรณ ชุมพงศ์ ผู้จัดการธ.ก.ส.สาขาทับสะแก กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงาน มีนายลือศักดิ์ สุทธิธรรม หัวหน้าปศุสัตว์อำเภอทับสะแก นายโกสินทร์ สุนทรโสภา เกษตรอำเภอทับสะแก พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ และผู้บริหาร ธ.ก.ส.สาขาต่างๆเข้าร่วมเป็นเกียรติ และเป็นสักขีพยานในจับรางวัล

ทั้งนี้สืบเนื่องจาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ได้ให้บริการรับฝากเงิน โครงการเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค แก่เกษตรกร กลุ่มบุคคล และประชาชนทั่วไป ผู้ที่มียอดเงินฝากคงเหลือในบัญชีทุก 2,000 บาท ติดต่อกัน 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล 1 สิทธิ์ โดยกำหนดวันตัดยอดเพื่อจับรางวัล เป็น 2 ช่วง และกำหนดวันที่ในการจับรางวัล พร้อมกันทั่วประเทศ ดังนี้ – ช่วงที่ 1 ตัดยอดเงินฝาก วันที่ 30 มิถุนายน ของทุกปี จับรางวัล วันที่ 5 สิงหาคม ของทุกปี – ช่วงที่ 2 ตัดยอดเงินฝาก วันที่ 31 ธันวาคม ของทุกปี จับรางวัล วันที่ 5 กุมภาพันธ์ ของทุกปี

ซึ่ง ธ.ก.ส.กำหนดให้มีการจัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ในระดับจังหวัด ปีละ 2 ครั้ง และจัดงานจับรางวัลในระดับประเทศอีก 1 ครั้ง ในเดือนธันวาคมของทุกปี โดยทุก ๆ ครั้ง จะดำเนินการจับรางวัลด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส และมีสักขีพยานจากทุกภาคส่วนมาเข้าร่วมด้วย โดยรางวัลในครั้งนี้ประกอบด้วย รางวัลที่ 1 คือ รถยนต์กระบะ โตโยต้า Hilux REVO 4 ประตู จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 คือ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า YARIS จำนวน 2 รางวัล และรางวัลอื่น ๆ อาทิ เช่น รถจักรยานยนต์ฮอนด้า, สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท , หนัก 2 สลึง, หนัก 1 สลึง และข้าวสารหอมมะลิ A-Rice รวมรางวัล ทั้งสิ้นจำนวน 480 รางวัล มูลค่าของรางวัลรวม จำนวน 8,561,693.39 บาท**
สำหรับผู้ที่โชคดีคว้ารางวัลที่ 1 เป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า Hilux REVO 4 ประตู สีขาว จำนวน 1 รางวัล ได้แก่ นางธัญมาศ เอมสวัสดิ์ เป็นลูกค้าของธนาคาร ธ.ก.ส.สาขาปราณบุรี จ.ประจวบฯ และรางวัลที่ 2 เป็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้า YARIS สีแดง จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ นายประยูร ทองเกิด และนางละเอียด แสงนิล เป็นลูกค้าของธนาคาร ธ.ก.ส.สาขากุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

ณัฐธภพ​ พันสาย​ / ผู้สื่อข่าวภูมิภาค​ จ.ประจวบคีรีขันธ์​ 0623644468​