อยุธยา คณะสงฆ์วัดขนอนเหนือ เข้าให้การช่วยเหลือ ครอบครัวชีวิตสุดรันทดอ.วังน้อย

คณะสงฆ์วัดขนอนเหนือ อ.บางปะอิน เข้าให้การช่วยเหลือ ครอบครัวชีวิตสุดรันทดที่ อ.วังน้อย

เวลา 16.00 น.วันที่ 5 ก.พ.65 พระครูโกศลวัฒนคุณ เจ้าอาวาสวัดขนอนเหนือ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเพจข่าวทันอยุธยา

ได้นำสิ่งของเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมถึงปัจจัยจำนวนหนึ่งไปมอบให้กับครอบครัว ชีวิตสุดรันทด….ที่ ม.3 ต.บ่อตาโล่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยาซึ่งสมาชิก ในบ้านมีรวม 6 คน ประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูกอีก 3 คน และแม่ยายที่แก่ชราอีก 1 คนโดยนายสมบัติ ศรีสมภาร ผู้เป็นสามี นำลูกๆ ช่วยออกเก็บผักบุ้ง หาหอยโข่ง เร่ขายแลกข้าวกินประทังชีวิตส่วน น.ส.ศศิธร พงษ์จินดา ผู้เป็นภรรยา ถูกรถยนต์จนแขนขาซ้ายหัก เมื่อ 2 เดือนก่อน ล่าสุดอยู่ระหว่างการรักษาตัว ร่างกาย ที่คล้ายผู้ป่วยติดเตียง ลุก เดิน คลาน ไม่ได้ส่วนคดีที่ถูกรถยนต์ชนนั้น ยังไม่รับการช่วยเหลือและเยียวยาอย่างเป็นธรรมขณะที่บ้านพักเป็นกระท่อมสภาพแทบจะพัง สังกะสีผุๆ ปลูกในเขตริมคลองชลประทาน ไม่สามารถคุ้มแดดฝนได้เท่าใดนักสำหรับ….การเดินทางเข้าช่วยเหลือ สามารถติดต่อ นายอำนวยศิล ปัจฉาพิมพ์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.บ่อตาโล่ หมายเลขเบอร์โทร. 0924876849

นายสมบัติ ศรีสมภาร ผู้เป็นสามี เบอร์โทร 061-5437625ส่วนบัญชีของนางศศิธร พงษ์จินดา ผู้บาดเจ็บ…ชื่อบัญชี น.ส.ศศิธร พงษ์จินดา ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค เลขที่บัญชี 391-0-69758-5
ชาญ ชูกลิ่น อยุธยา