อยุธยา วอนช่วย5ชีวิตรันทด ปลูกบ้านหลังเล็กๆอาศัยริมคลองชลประทาน

วอนช่วย 5.ชีวิตรันทด ปลูกบ้านหลังเล็กๆอาศัยริมคลองชลประทาน สามีออกเก็บหอย ผักขาย เพื่อประทังชีวิต ภรรยา มาถูกรถชน ขาหัก แขนหัก เดินไม่ได้ วอนผู้ใจบุญเข้าช่วยเหลือ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคดี ภรรยา ที่ถูกรถชน นานนับเดือน คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา.11.30 น วันที่ 2 กพ.65 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ที่บ้านไม่มีเลขที่ ครบครัวหนึ่ง5 ชีวิต หมู่ที่.5 ต.บ่อตาโล่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา(บ้านคลองน้ำใส)ผจนชะตากรรมมีถานะยากจน ครบครัวมีด้วยกัน.5 คน ลูก.3 แม่ของแม่1 สามี1คน อาศัยที่ดินสาธารณะ
ปลูกบ้านหลังเล็กๆคันคลองชลประทานอาศัยอยู่ มีเพียงที่นอนห้องน้ำครัว อยู่รวมกัน มีที่นอนเก่าๆ อุปกรสิ่งของเก่าที่ไปเก็บมาจากกองขยะ ตามชุมชนที่เขาทิ้งแล้ว พอที่จะใช้ได้เก็บเอามาใช้ และ เช้าๆพ่อกับลูกๆต้องออกไปเก็บผักภายคลอง ท้องนา หอยโข่ง นำมาให้ภรรยา ช่วยแกะ หวยโข่ง เอาแต่เนื้อใน เพื่อนำไปขายตลาด.4 ขวา หารายได้น้ำมาจุนเจือภายครบครัว และ มารักษาภรรยาที่ประสพอุบัติเหตุ ถูกรถปิดอัพชนจน แขนซ้ายหัก และขาซ้ายหักมา เป็นเวลากว่า2เดือนแล้ว มีเพียงสามีหารายได้เพียงคนเดียว หาหอยโข่ง ผักบุง ผักต่างๆเพื่อที่จะนำไปขาย ได้ประทังชีวิตไปวันๆ


วันนี้ผู้สือข่าวได้ลงพื้นที่ เดินทางไปพบ นางสาวศศิธร พงษ์จินดา อายุ 27 ปี ผู้ที่บาดเจ็บที่ประสพอุบัติเหตุ จนขาหักแขนหัก เดินไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ได้แต่นั่งอย่างเดียวโดยมีลูกๆ3คน ค่อยช่วยแม่ แกะเอาเนื้อหอยโขง ออกมามาเพื่อนำไปขาย ได้กล่าวว่าเมื่อก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถ จยย ไปเกิดอุบัติเหตุ จนขาซ้าย แขนหัก จนเดินไม่ได้ๆแต่นั่งอย่างเดียว เมื่อก่อนทำงาน2คนกับสามี พอมาประสพอุบัติเหตุ สามีได้หาเงินเพียงคนเดียวแต่ไม่พอใช้ ตอนนี้แม้แต่ ข้าวสารก็ยังไม่มี อาศัยญาติๆเพื่อนบ้าน เอามาให้ตอนนี้ค่าไฟ ก็ยังไม่มีจะมาตัดวันไหนก็ไม่รู้ อยากฝากผู้ที่มีจิตใจเมตรา ช่วยเหลือสักหน่อยให้หายจากบาดเจ็บ ที่ขาหักจะได้ทำงานช่วยเหลือครบครัวได้อีกแรง อยากฝากถึงเจ้าหน้าตำรวจเจ้าของคดี ช่วยตามเรื่องดคี ให้เข้ามาดูแลรับผิดชอบกันหน่อย ติดต่อสอบถาม นายสมบัติ ศรีสมภาร สามี หรือ นางศศิธร พงษ์จินดา ผู้ได้รับบาดเจ็บ ติดต่อได้เลย.061.5437625.
ชาญ ชูกลิ่น อยุธยา