สมุทรปราการ   รอง.จตช.รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร.ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืน

สมุทรปราการ   รอง.จตช.รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร.ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด
*****รอง จตช. รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร.ตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ
*****เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 มกราคม 2565 พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รอง จตช.(ช่วยเหลืองาน ปป.)/รอง ผอ.ศอ.ปส.ตร. พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น. ปฏิบัติราชการ ภ.1 พล.ต.ต.นพดล ศรสำราญ รอง ผบช.ปส. และ นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ์ ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ ร่วมตรวจเยี่ยมโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยมี พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี นายสมศักดิ์ แก้วเสนา นายอำเภอบางพลี และนายวุฒิพันธ์ ทานะมัย สาธารณสุขอำเภอบางพลี ร่วมให้การต้อนรับ ณ บ้านเอื้ออาทรบางโฉลง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


*****ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตำรวจภูธรภาค 1 และการเคหะแห่งชาติ ได้มอบหมายให้สถานีตำรวจภูธรบางพลี ดำเนินการ “โครงการดำเนินงานชุมชนยั่งยืน เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด ใน เคหะบ้านเอื้ออาทรบางโฉลง เพื่อเสริมสร้างให้ชุมชนเกิดความเข้าแข็ง เข้าใจ และรับรู้ปัญหาพิษภัยที่เกิดขึ้นจากยาเสพติด เพื่อให้เกิดกระบวนการป้องกัน แก้ไข และการบำบัดยาเสพติด โดยการมีส่วนร่วมของคนในการเคหะบ้านเอื้ออาทรบางโฮลงและเพื่อสร้างรูปแบบการดำเนินงานชุมชนเข้มแข็งในการแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างยั่งยืน
*****โดยได้มีประชุมหารือแนวทางการขยายความร่วมมือในการดำเนินการโครงการชุมชนยั่งยืนเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดแบบครบวงจรตามยุทธศาสตร์ซาติ หารือแนวทางการจัดทำบันทึก ข้อตกลงว่าด้วยความร่วมมือในการดำเนินการโครงการชุมชนยั่งยืนแบบครบวงจร ระหว่างสำนักงานตำรวจแห่งชาติและการเคหะแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินของประชาชนผู้พักอาศัยในโครงการของการเคหะแห่งชาติ และแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่
********************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925