สมุทรปราการ   บริษัทโคมอสคอร์ปอเรชั่นมอบ3.5ล้านให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

สมุทรปราการ   เฮียเอี๋ยว สุดใจ จิรยาภากร พร้อมครอบครัว มอบเงิน 3.5 ล้านบาทมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ1
*****”เฮียเอี๋ยว”สุดใจ จิรยาภากร พร้อมครอบครัว มอบเงิน 3.5 ล้านบาทร่วมสมทบทุนมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ ซื้อที่ดินสร้างกิจกรรมสาธารณประโยชน์และลานจอดรถ


*****นายสุดใจ จิรยาภากร (เฮียเอี๋ยว) ประธานกรรมการ บริษัท โคมอสคอร์ปอเรชั่น จำกัด พร้อมด้วย นางสำรวยและครอบครัว”จิรยาภากร เดินทางมามอบเงินร่วมจัดซื้อที่ดิน สำหรับใช้ดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ จำนวน 3,500,000 บาท (สามล้านห้าแสนบาทถ้วน)ร่วมสมทบทุนครึ่งหนึ่งในราคาที่ดิน7ล้านบาทเพื่อสร้างลานจอดรถและเป็นสถานประกอบกิจกรรมสาธารณประโยชน์ และมอบรถยนต์กระบะ กู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ มูลค่า 600,000 บาท จำนวน1คัน ให้แก่ มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ โดยมีพลเอกบุญเกิด วาดวารี ประธานชมรมชาวสมุทรปราการ พลตำรวจตรี ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยาน โดยมี นายเอนกพงศ์ คูนทรัพย์สิน ประธานมูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ นายธนกฤต ปิยสิรินันท์ ประธานกิตติมศักดิ์ มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ และคณะกรรมการ เป็นผู้แทนรับมอบครั้งนี้ ณ มูลนิธิร่วมกุศล สมุทรปราการ ถ.ท้ายบ้าน ซ. 17 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ


*****นาย สุดใจ จิรยาภากร ประธานกรรมการ บริษัท โคมอสคอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า เมื่อปี2557ตนได้ร่วมกับมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการได้สร้างซุ้มประตูทางเข้ามูลนิธิฯ โดยมองว่าที่ลานจอดรถด้านหลัง หากซื้อที่ดินเพิ่มให้ลานจอดรถเป็นผืนเดียวกันก็จะอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาใช้สถานที่ของมูลนิธิ เพราะบางครั้งรถเข้ามาแล้วหาที่จอดรถไม่ได้ และได้มีการปรึกษาหารือกันว่าทางเจ้าของที่ดินจะขายที่ดินในราคา 7 ล้าน ทางมูลนิธิฯจะออกครึ่งหนึ่งคือ3,500,000 บาท ส่วนตนก็ออกอีกครึ่งหนึ่งคือ3,500,000 บาท รวมเป็น 7 ล้านบาท และก่อนหน้านั้นได้บริจาครถตู้ให้กับมูลนิธิฯจำนวน 1 คัน และวันนี้จึงได้มอบรถกระบะให้อีก1คัน และขอวิงวอนให้ผู้มีอันจะกิน ให้ออกมาช่วยเหลือสังคม และสิ่งที่ท่านจะได้รับกลับมานั้นมันจะคุ้มค่ามากกว่าและจะได้รับสิ่งตอบแทนและคุณค่าทางจิตใจอย่างคิดไม่ถึง
*******************************************
วิวรรธน์ ยั่งยืนเตชานนท์ สมุทรปราการ 0916986925