ตรัง เชิญชวนประชาชนช่วยกันอุดหนุนสินค้า OTOP

ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เชิญชวนประชาชน หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ช่วยกันอุดหนุนสินค้า OTOP ส่งมอบความสุข ด้วยความสุขล้นใจ ในเทศกาลปีใหม่ เพื่อเป็นการช่วยเหลือพี่น้องที่ผลิตสินค้าชุมชน ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ในช่วงการแพร่ระบาดโควิด -19 โดยสินค้ามีราคาขั้นต่ำเพียง 300 บาท เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ
ที่บริเวณห้องโถงศาลากลาง ชั้น 1 จังหวัดตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เยี่ยมชมการจำหน่ายกระเช้าของขวัญปีใหม่ เพื่อส่งมอบความสุข ด้วยความสุขล้นใจ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทั้งนี้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตรัง ได้นำผลิตภัณฑ์จากกลุ่มเกษตรกร ที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เป็นสินค้าประจำถิ่นของจังหวัดตรัง นำมาจัดเป็นกระเช้าขิงขวัญปีใหม่ จำหน่ายให้กับ ประชาชน หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ให้มาเลือกซื้อสิน เพื่อนำไปมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ซึ่งกันและกัน และยังเป็นการช่วยพี่น้องเกษตรกร ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และเป็นการช่วยเหลือขณะประสบปัญหาการแพร่ระบาดโควิด -19


ทั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้กล่าวว่า พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดตรัง ถ้าจะมอบ ของขวัญให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเพื่อนฝูง อยากจะเสนอ สินค้าโอทอป ของสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตรัง วันนี้มีสินค้าหลากหลาย ที่เป็นผลิตภัณฑ์โอทอป มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นในเรื่อง อาหาร สมุนไพร เครื่องใช้ ผ้าทอ ตอนนี้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดตรัง แนะนำมาจัดนิทรรศการ การจัดกระเช้า ของขวัญปีใหม่ ที่บริเวณชั้นล่าง ศาลากลางจังหวัดตรัง ซึ่งเป็นกระเช้าสำเร็จรูป มีทั้งแบบกระเช้าและ ชะลอม อยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดตรัง ซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์โอทอป ชุมชนของวิสาหกิจชุมชนจังหวัดตรังที่น่าสนใจ และมีคุณภาพ สิ่งสำคัญเป็นการอุดหนุนพี่น้องของจังหวัดตรังจะทำให้มีอาชีพ มีรายได้ และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนตามนโยบายรัฐบาล ทั้งนี้ มีการจัดทำแคตตาล็อค และตัวอย่างกระเช้าของขวัญหลายรูปแบบ ราคาตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไป ให้ส่วนราชการ และประชาชนได้เลือก ชม ซื้อ ได้ที่บริเวณห้องโถง ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดตรัง เพื่อมอบให้แก่บุคคลที่เคารพและนับถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่ใกล้มาถึง และยังรับจัดกระเช้าตามความประสงค์ของประชาชนอีกด้วย
มนต์เจริญ ศรีมงคล จ.ตรัง